Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay?

Sau 10 đêm tranh tài quyết liệt, tối 19/10, Gương mặt thân quen nhí sẽ bước vào đêm chung kết. Với 4 cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York, Minh Thuận - Anh Duy, Chí Thiện - Bảo An và Thúy Uyên - Gia Bảo, ai sẽ trở thành Quán quân với phần thưởng trị giá 700 triệu đồng?
Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay?

Hai cặp đôi khách mời đặc biệt trong đêm chung kết là Bảo Nghi - Ngân Quỳnh và Gia Huy - Thu Phượng.

1. Uyên Nhi và Kyo York

Cặp đôi được đánh giá cao và dẫn đầu về số điểm trong suốt mùa giải là Uyên Nhi-Kyo York. Với tố chất bẩm sinh và sự chăm chỉ, kiên trì trong nghiên cứu phiên bản gốc, Uyên Nhi khán giả và ban giám khảo. Cô bé mang hai dòng máu Việt – Hàn khán giả và ban giám khảo sửng sốt qua những tiết mục hóa thân thành Phạm Anh Khoa, Katy Pery, Mỹ Linh, Ánh Tuyết và gần đây nhất là Trọng Tấn.

Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 1

Cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York hóa thân vào ca sĩ Mỹ Linh trong ca khúc Chị tôi

Kyo York, chàng trai người Mỹ đồng hành cùng Uyên Nhi cũng được ban giám khảo khen ngợi tiến bộ vượt bậc trong hát tiếng Việt. Anh khiêm tốn chia sẻ “Thật ra Kyo cũng rất may mắn khi được làm việc chung với Uyên Nhi vì cô bé rất thông minh, nhạy bén nên còn làm được nhiều hơn những gì Kyo mong đợi. Những kỷ niệm đẹp, những nỗ lực của hai chú cháu trong suốt quá trình làm việc cùng nhau sẽ theo tôi mãi”.

2. Anh Duy và Minh Thuận

Hai cha con Anh Duy – Minh cũng là đối thủ nặng ký của tất cả cặp đôi khác với khả năng biến hóa khôn lường. Minh Thuận hết lòng với con trai nuôi qua việc tìm hiểu tính cách, bảo ban nhiều điều cũng như động viên bé phát huy được những ý tưởng của riêng mình vào việc dàn dựng các tiết mục. Vì thế, những phần trình diễn của Anh Duy và Minh Thuận ngoài giá trị về nghệ thuật còn luôn đong đầy tình cảm yêu thương của hai cha con.

Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 2

Cặp đôi Anh Duy và Minh Thuận

Cậu bé Anh Duy gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo khi vào vai là Đan Trường, Micheal Jackson, Super Junior và Charlie Chaplin.

3. Bảo An và Chí Thiện

Còn bé Bảo An – hiện tượng Youtube lại luôn giữ vững phong độ trong các tiết mục trình diễn. Em được ban giám khảo khen ngợi ở khả năng diễn xuất bẩm sinh. Hóa thân vào các vai diễn ấn tượng như Thị Nở, danh ca Bạch Yến, Ngọc Khuê và Minh Khang, cô bé Bảo An khoe được chất giọng cao, trong sáng.

Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 3

Cặp đôi Bảo An và Chí Thiện vào vai danh ca Bảo Yến

Chí Thiện, người thầy đồng hành cùng em cũng khiến ban giám khảo hài lòng vì cho rằng giọng hát của anh so với mùa đầu tiên đã đạt được một sự hoàn thiện đáng kể. Chia sẻ chân thành về một điều quý giá khi làm việc chung với cô bé bảo An, Chí Thiện khẳng định: “khi biết lo lắng cho một ai đó mình sẽ cảm thấy trưởng thành hơn” gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Thầy trò đã trải qua một quá trình luyện tập vất vả cho đêm thi chung kết nhiều thử thách.

4. Gia Bảo và Thúy Uyên

Lễ phép nhưng lém lỉnh vì luôn làm khó ban giám khảo, cậu bé Gia Bảo cũng là một thí sinh được nhiều khán giả yêu thích. Khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu của là niềm tự hào của cô giáo Thúy Uyên vô cùng nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với giải nhất tuần khi trình bày một ca khúc trong bộ phim đình đám High School Musical, cậu bé đã chứng tỏ thế mạnh về việc hát tiếng Anh cũng như vũ đạo nhộn nhịp, tươi trẻ.
Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 4

Gia Bảo và Thúy Uyên với những vũ điệu sôi động

Khi hòa thân thành chính giám khảo Hoài Linh trong tiết mục mới đây nhất “Lý bán rau”, hai cô trò đã khiến khán giả không thể ngừng thích thú bởi sự vô tư và vui nhộn. Giám khảo Hoài Linh cũng phải thừa nhận “Gia Bảo nói giọng Quảng Nam còn chuẩn hơn cô Thúy Uyên” và đây chính là phiên bản nhí mà anh vô cùng yêu mến.

Cặp đôi nào sẽ trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí? Tất cả sẽ được hé lộ trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí được trực tiếp lúc 21h ngày 19/12 trên kênh VTV3.

>>> Xem thêm:

1. Những phát ngôn gây sốc nhất của sao Việt năm 2014

2. Thiện Nhân, Quang Anh, Hoàng Anh hội ngộ và tỏa sáng tại đêm Gala “Giọng hát Việt nhí 2014”

3. Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện

4. Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.