Andrew Garfield tan nát cõi lòng vì mất vai Người Nhện

(Ngày Nay) - Dù vô cùng hạnh phúc khi được hoá thân thành Người Nhện nhưng do thất bại của hai phần phim “The amazing Spider-Man” nên nam tài tử Andrew Garfield vẫn buộc phải nhường lại vai diễn Người Nhện cho đàn em Tom Holland.
Andrew Garfield đã kí hợp đồng đóng ba bộ phim về Người Nhện
Andrew Garfield đã kí hợp đồng đóng ba bộ phim về Người Nhện

Trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng tờ Variety, nam diễn viên 33 tuổi Andrew Garfield đã có những tâm sự vô cùng thẳng thắn về chuyện bị mất vai diễn Người Nhện vào tay đàn em Tom Holland.

“Tôi đã nhận ra rằng điều đó thực sự, thực sự rất khó khăn. Tôi đã kí hợp đồng để hoá thân vào những câu chuyện và để hoá thân vào một nhân vật phi thường mà tôi đã tự hoá trang cho mình từ khi tôi mới lên ba tuổi, rồi sau đó mọi chuyện bị tổn hại và làm trái tim tôi tan vỡ. Tôi đã có đôi chút đau khổ, ở một mức độ nhất định nào đó”, Andrew Garfield thở dài chia sẻ.

Ngôi sao 33 tuổi đã kí hợp đồng tham gia ba tập phim “The amazing Spider-Man”, tuy nhiên, sau khi phần hai của “The amazing Spider-Man” không thu được kết quả như ý tại các phòng vé, vai diễn Người Nhện của Andrew đã bị các nhà sản xuất “khai tử”.

Andrew Garfield tan nát cõi lòng vì mất vai Người Nhện ảnh 1Vai diễn Người Nhện đã được trao lại cho Tom Holland.

Andrew Garfield cũng cay đắng cho biết thêm rằng, ý tưởng và nhân vật trong phim “The amazing Spider-Man” vốn không nằm trong “top ưu tiên” của nhà sản xuất. Chính vì vậy, loạt phim này không nhận được nhiều sự đầu tư đúng mực.

Và cũng chính vì thất bại của “The amazing Spider-Man” nên hãng Sony mới quyết định hợp tác cùng Marvel để cùng thực hiện dự án điện ảnh “Spider-Man: Homecoming”. Do cả hai “Người Nhện” trước đó trên màn ảnh là Toby Maguire và Andrew Garfield đều đã gần 30 khi tham gia loạt phim nên các bên đi đến thống nhất sẽ chọn một “thiếu niên thật sự” để tạo cảm giác gần gũi hơn cho loạt phim.

Sau nhiều đồn đoán, cái tên cuối cùng được “chọn mặt gửi vàng” chính là ngôi sao sinh năm 1996, Tom Holland. Với màn ra mắt đầu tiên trong bộ phim “Captain America: Civil war” hồi tháng 5 năm nay, hình ảnh Người Nhện tuổi teen của Tom Holland được đánh giá là cực kì sát với nguyên tác và đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Theo Dân Trí

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.