Angela Baby: Huỳnh Hiểu Minh thích có con gái

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên Angela Baby tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh mong muốn có con gái.
Angela Baby: Huỳnh Hiểu Minh thích có con gái

Theo Sina, mới đây, trong một cuộc họp báo ra mắt phim mới, nhiều phóng viên đã hỏi Angela Baby về kế hoạch sinh con thứ hai. Nữ diễn viên cho hay, cô sẽ đợi con trai Bọt Biển Nhỏ của mình lên khoảng 4 tuổi mới có kế hoạch có con thứ hai.

"Anh ấy (Huỳnh Hiểu Minh) bày tỏ rằng thích có con gái. Khi con trai 1 tuổi, tôi đã nói nó rất giống bố. Nhưng bé lại rất quấn tôi. Chồng tôi đã nghĩ con trai thường quấn quýt với mẹ và con gái sẽ gắn bó hơn với cha. Vì thế, anh ấy luôn muốn có một cô con gái", Angela Baby hài hước chia sẻ.

Angela Baby: Huỳnh Hiểu Minh thích có con gái ảnh 1 

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là một trong những cặp đôi showbiz đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Cặp đôi đã kết hôn được 2 năm và đã có với nhau một bé trai đã hơn 1 tuổi, được gọi thân mật là Bọt Biển Nhỏ. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự hạnh phúc của gia đình mình với những hình ảnh cùng nhau đi dạo.

Trước và thời gian đầu mới kết hôn, tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn khiến dư luận nghi ngờ và đặt câu hỏi về sự chân thành. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" đã đánh tan những nghi ngờ bằng chính sự quan tâm cũng như không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ dù ở chốn đông người. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, anh vẫn luôn dành cho Angela Baby một sự tôn trọng và yêu thương.

Cặp đôi hẹn hò gần 3 năm trước đi tới kết hôn. Cuộc hôn nhân của họ thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi cả hai đều nổi tiếng. Trước khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi làm đám cưới, cô giảm bớt lịch làm việc để chăm sóc gia đình và sinh con. Những hi sinh của Angelababy luôn được chồng trân trọng và anh luôn hết mực cưng chiều vợ.

Theo Giao thông

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.