Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua với màn hoá thân đầy “quyền lực” trong vai Nữ hoàng Ai Cập. Chưa hết, với tư cách khách mời, cô xuất hiện vô cùng quý phái, gợi cảm, trong một sự kiện trao giải thưởng âm nhạc uy tín.
Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua

Lần xuất hiện thứ nhất, dù không phải là thí sinh có tiết mục đạt điểm cao nhất nhưng phần trình diễn của Angela Phương Trinh đã gây ấn tượng với nhiều người xem Liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ tối 3.1.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 1

Angela Phương Trinh - Kristian lựa chọn chủ đề Ai Cập cùng ca khúc "Dark Horse" (Katy Perry) trong đêm mở màn. Cô nàng Angela Phương Trinh thể hiện đúng hình ảnh vốn có của mình, xinh đẹp, sang trọng và khá "quyền lực" trong vai Nữ hoàng Ai Cập cùng điệu Chachacha kết hợp Múa Ai Cập.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 2

Giám khảo Trần Ly Ly tỏ ra khá bất ngờ trước khả năng của Angela Phương Trinh, ngợi khen "công chúa scandal" đã đi đúng hướng và lao động đúng nghĩa. Khánh Thi cũng định "soi" những gì thiếu sót để chê Angela Phương Trinh nhưng không đáng kể.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 3

Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris vẽ nên một không gian huyền bí cùng những thầy phán, phép thuật bằng phong cách ChaChaCha. Trong tạo hình nữ hoàng Ai Cập gợi cảm và đầy quyền lực, Angela Phương Trinh đã khuấy động không khí của đêm thi.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 4

Sự quyến rũ và thể lực tốt của Angela Phương Trinh nhận được những lời khen có cánh từ ban giám khảo. Cả giám khảo Khánh Thi lẫn Trần Ly Ly đều bày tỏ rằng họ bất ngờ trước sự thể hiện xuất sắc của Angela Phương Trinh. Cặp đôi Phương Trinh và Kris giành được 35,5 điểm

Lần xuất hiện thứ hai trong tuần, người đẹp phim “Biết chết liền” thu hút sự quan tâm ngay từ khi bước xuống từ chiếc xế hộp 6 tỷ mới tậu.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 5

Là người cầu kỳ, cô luôn đầu tư váy áo mỗi lần xuất hiện. Angela Phương Trinh diện váy áo mang chủ đề Tiên Hạc với những họa tiết hạc, rồng, được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa kỳ công thực hiện để giúp Angela Phương Trinh tỏa sáng lần này.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 6

Chiếc váy ôm sát cơ thể, cùng những đường cắt xén phần thân giúp Angela Phương Trinh khoe vòng một gợi cảm. Phần tà dài giúp bộ váy của cô vừa hoành tráng, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua - anh 7

Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Hiện cô đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ và nhận được những tán thưởng từ giám khảo cũng như khán giả nhờ làm việc một cách nghiêm túc thời gian qua.

Xem thêm:

Tâm tít và chồng hạnh phúc làm lễ Hằng thuận tại chùa

Hành trình Lan Khuê đăng quang Hoa khôi áo dài 2014

Ý nghĩa những cái tên trong gia đình Lý Hải - Minh Hà

Em gái Công Vinh khệ nệ bụng bầu chuẩn bị đám cưới anh trai

NSƯT Tạ Duy Ánh: Người giữ lửa cho bộ môn nghệ thuật khó chiêu sinh

5 cột mốc đáng nhớ của gia đình Lý Hải - Minh Hà năm 2014

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.