Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo

(Ngày Nay) - Vốn là một trong những mỹ nhân có tiếng trên đường đua gợi cảm của showiz Việt, Angela Phương Trinh không ít lần gây xôn xao cộng đồng vì hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng. Trên trang facebook cá nhân và instagram, người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát.
Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo

Ngoài chia sẻ chỉ số cân nặng là 55kg, Angela Phương Trinh còn hé lộ số đo vòng 3 hiện tại của cô là 100cm khiến fan ngỡ ngàng.

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo ảnh 1

Để sở hữu một thân hình nóng bỏng với vòng 1 và vòng 3 đậm đà mà vòng 2 vẫn chuẩn "eo con kiến", nữ diễn viên đã chăm chỉ tập gym kết hợp với chế độ và sở thích ăn đồ chay.

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo ảnh 2

"Ăn chay, có lẽ đây là đề tài suốt nhiều ngày qua mọi người vẫn hay thắc mắc. Đúng vậy, Trinh dành ít nhất 3 tháng đầu năm để ăn chay và rèn luyện theo một chế độ khác biệt, không quá khắt khe với chính mình, sau 1 ngày bận rộn Trinh vẫn tranh thủ tập luyện mỗi tối khuya, và vẫn tận hưởng những thức ăn chay siêu ngon, và vẫn phải đẹp!" - Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo ảnh 3

Trước đó người đẹp cũng nhấn mạnh rằng:"Tôi chưa bao giờ cho phép mình dừng lại bởi khi đã quyết định làm điều tôi sẽ làm tới cùng. Đừng tưởng cô gái yếu đuối nhé, Trinh của các bạn mạnh mẽ lắm! Tập luyện thôi". 

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo ảnh 4

Trước đó, khi xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, Phương Trinh liên tục khiến công chúng nghi ngờ đã nhờ cậy "dao kéo", thực hiện phẫu thuật nâng vòng 3 để cải thiện vóc dáng.

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nở nang tròn 100cm không dao kéo ảnh 5

Angela Phương Trinh đã đăng tải chia sẻ khá dài, trực tiếp phản pháo tin đồn này: "Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên".

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.