Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt

(Ngày Nay) - Tâm trạng của Angelina Jolie khá thoải mái sau khi đạt được thoả thuận với chồng cũ về quyền nuôi con.
Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt

Kể từ sau khi đệ đơn ly hôn tàu tử Brad Pitt vào năm 2016, rất ít khi cánh săn ảnh bắt gặp Angelina Jolie đi dạo phố cùng các con do bận rộn công việc và những vướng mắc pháp lý. Tuy nhiên dạo gần đây, nữ minh tinh bỏ nhiều thời gian hơn, thường xuyên cùng các con đi mua sắm.

Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt ảnh 1

Angelina Jolie diện set đồ màu nude cùng kính to bản nổi bật trên đường phố Los Angeles.

Mới đây, Angelina Jolie được bắt gặp đi ăn trưa, dạo phố cùng con trai Pax Thiên ở thành phố Los Angeles. Cả hai mẹ con có tâm trạng khá thoải mái, khác xa thời điểm mới ly dị Brad Pitt. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy trễ nải màu nude và khăn choàng cùng màu. Mặc dù đã cắt bỏ ngực từ năm 2013 nhưng Angelina vẫn mang vẻ quyến rũ hút hồn.

Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt ảnh 2

Thời gian gần đây, Angelina Jolie thường xuyên dành thời gian cho các con.

Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt ảnh 3

Dù đã 43 tuổi và từng phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực, Angelina vẫn quyến rũ hút hồn.

Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt ảnh 4

Pax Thiên cao lớn, chững chạc ở tuổi 14.

Trong khi đó, cậu con trai gốc Việt, Pax Thiên diện một bộ trang phục khoẻ khoắn với chiếc sơmi kẻ sọc và áo phông đen. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Pax Thiên rất cao lớn và chững chạc. Theo như Angelina chia sẻ, Thiên là chàng trai ngoài lạnh trong nóng, cậu chàng sống rất tình cảm, yêu thương bố mẹ và các em. Khoảng thời gian khi Angelina và Brad mới chia tay, phóng viên bắt gặp Pax Thiên từng phải tới trung tâm điều trị tâm lý cùng bố.

Angelina Jolie diện váy trễ nải quyến rũ, dạo phố cùng con trai gốc Việt ảnh 5

Pax Thiên tên thật là Phạm Quang Sáng, cậu bị mẹ đẻ bỏ rơi trước khi được cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Hollywood nhận nuôi.

Khúc mắc 2 năm trong thủ tục ly hôn, Angelina từng tố Brad Pitt vô trách nhiệm khi không hề gửi tiền chu cấp cũng như quan tâm tới các con. Ngay sau đó, phía Brad Pitt đã phản pháo cho rằng Angelina đang thao túng truyền thông, bôi nhọ danh dự của nam tài tử. Thực tế, Brad Pitt đã chi hơn 200 tỷ đồng trong suốt 2 năm cho các phúc lợi xã hội và mua nhà cho mẹ con Angelina. Mới đây, theo một số nguồn tin, cặp vợ chồng đình đám này cuối cùng cũng đạt được thoả thuận ly hôn dù không công bố số tiền chính xác mà Brad phải chu cấp.

Tổng hợp.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.