Angelina Jolie sụp đổ khi biết Brad Pitt hẹn hò với giáo sư xinh đẹp

(Ngày Nay) - Cô ấy đã nổi cơn thịnh nộ và gần như sụp đổ khi nghe những tin đồn Brad Pitt hẹn hò với giáo sư Neri Oxman", một nguồn tin tiết lộ.
Angelina Jolie sụp đổ khi biết Brad Pitt hẹn hò với giáo sư xinh đẹp

Gần đây, Brad Pitt (54 tuổi) được cho là đang hẹn hò với nữ kiến trúc sư nổi tiếng Neri Oxman (42 tuổi). Mặc dù khá bất ngờ và phía Brad vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này nhưng nhiều người bạn và fans đều hy vọng mối quan hệ này sẽ tiến triển tốt đẹp.

Tuy nhiên, vợ cũ của anh - nữ diễn viên Angelina Jolie dường như khá tức giận khi nghe tin Brad có thể hẹn hò lần nữa. "Cô ấy đã nổi cơn thịnh nộ và gần như sụp đổ khi nghe những tin đồn Brad Pitt bắt đầu hẹn hò với giáo sư Neri Oxman", một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Star.

"Cô ấy nói nhảm nhí một hồi và sau đó gần như sụp đổ. Angie không thể chịu nổi bất kỳ ai thông minh hơn và xinh đẹp hơn mình. Cô ấy thực sự tức giận vì Brad đã bắt đầu mối quan hệ với Neri suốt mấy tháng qua. Angie đã nổi cơn ghen bởi cô ấy muốn là người đầu tiên bắt đầu mối quan hệ mới chứ không Brad. Tin đồn đó như một "cái tát" khiến cô cảm thấy nhục nhã", nguồn tin giải thích thêm.

Angelina Jolie sụp đổ khi biết Brad Pitt hẹn hò với giáo sư xinh đẹp ảnh 1 Brad Pitt và Neri Oxman

Cuối tháng 3/2018, tờ ET Online đưa tin Angelina Jolie đang hạnh phúc trong mối quan hệ mới với một người đàn ông làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Thế nhưng, ngay sau tin đồn rộ lên, phía Angelina đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hiện tại, nữ diễn viên không có quan hệ tình cảm với bất cứ ai.

Angelina Jolie và Brad Pitt quyết định ly hôn vào tháng 9/2016, sau hơn 10 năm bên nhau và 2 năm kết hôn. Đến đầu tháng 4/2017, tờ The Sun mới chính thức xác nhận, cặp vợ chồng quyền lực này đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị và giải quyết xong thủ tục nuôi con. Angelina Jolie và Brad Pitt có chung 6 người con là Maddox (16 tuổi), Pax Thiên (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (11 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (9 tuổi).

Theo VOV

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: