Ảnh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bê tráp đám cưới gây chú ý

(Ngày Nay) - NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng là những người trong đội bê tráp ngày cưới ca sĩ Thùy Dương nhiều năm trước.
Đàm Vĩnh Hưng bê tráp cùng Hoài Linh trong ngày cưới đồng nghiệp.
Đàm Vĩnh Hưng bê tráp cùng Hoài Linh trong ngày cưới đồng nghiệp.

Mới đây,  hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bê tráp cùng Hoài Linh trong ngày cưới ca sĩ Thùy Dương được Vũ Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Ca sĩ Vũ Hà tiết lộ đây là những tấm ảnh "độc" từ gần 20 năm trước và ít người có. Trong dàn nghệ sĩ dự cưới năm đó còn có các nghệ sĩ nổi tiếng Lê Quyên, Hoàng Thanh.

"Ôi ngày xưa của chúng tôi. Nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh, bây giờ đỡ hơn rồi", Vũ Hà viết. "Nhìn lại thật dễ thương", anh bình luận.

Ảnh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bê tráp đám cưới gây chú ý ảnh 1 Hình ảnh độc từ nhiều năm trước vẫn được Vũ Hà lưu giữ. Có thể thấy tấm ảnh đã bị mốc trắng ở góc ảnh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cũng từng có những tấm ảnh này. Nhưng toàn bộ đã bị hỏng sau nhiều lần dọn nhà. Đối với các nghệ sĩ, tấm ảnh thời "ngây thơ" mới vào nghề là kỷ niệm theo họ suốt những năm qua.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với loạt ảnh. Họ hâm mộ cô dâu khi có dàn bê tráp "toàn sao lớn". Theo cư dân mạng, đây đúng là "kỷ niệm vô giá". "Quá độc, nhìn Mr. Đàm ngây thơ dễ thương. Anh Hoài Linh trẻ măng", "Ngày xưa ai cũng đẹp", "Hồi đó cát-xê bê tráp là bao nhiêu nhỉ?", trích dẫn một số bình luận trên Facebook.

Ảnh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bê tráp đám cưới gây chú ý ảnh 2 Tấm ảnh thời xưa cũ của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ lần đầu được công bố.

"Đây là bộ ảnh showbiz Việt chất nhất", cư dân mạng tên Hà Anh hài hước đánh giá.

Sau nhiều năm, nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng là hai cái tên nổi bật hơn cả trong sự nghiệp, có vị trí vững chắc tại ngành giải trí Việt. Nhiều ý kiến còn đánh giá Hoài Linh - Mr. Đàm là cặp thầy trò quyền lực bậc nhất. "Anh Bốn" là người phát hiện và nâng đỡ, tạo điều kiện để Đàm Vĩnh Hưng có thể thăng hoa trong sự nghiệp.

Vì thế, Hoài Linh là người hiếm hoi khiến "gã ngông" như Đàm Vĩnh Hưng "tâm phục khẩu phục". Giọng ca Tiếng gió xôn xao thừa nhận luôn là "hoa hậu thân thiện" khi ngồi ghế nóng với Hoài Linh.

Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.