Anh Tuấn, Phương Hằng bị mắng 'hôn nhau như hai thằng đàn ông'

Những người có mặt tại trường quay 'Gạo nếp gạo tẻ' cười ồ lên khi đạo diễn Võ Thạch Thảo mắng cặp diễn viên.
Anh Tuấn, Phương Hằng bị mắng 'hôn nhau như hai thằng đàn ông'

Trong phim truyền hình đang gây sốt, Anh Tuấn vào vai Nhân - ông chủ trẻ của chuỗi cửa hàng cà phê - xuất thân từ gia đình khá giả nhưng phức tạp. Có mẹ ham mê cờ bạc, thường xuyên phải trốn chui trốn lủi nên từ nhỏ Nhân đã không được hưởng tình mẫu tử. Bà thậm chí sẵn sàng đánh đổi quyền làm mẹ để lấy một món tiền lớn. Đến tuổi trưởng thành, Nhân nhiều lần giấu bố giúp mẹ trả nợ. Mặc cảm vì xuất thân và quá khứ có tiền án vì nhận tội thay mẹ nên Nhân quyết định chia tay Minh (Phương Hằng đóng) dù yêu cô tha thiết và đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Trong 40 tập đầu tiên, chuyện tình yêu từ "oan gia ngõ hẹp" đến "cặp đôi ngôn tình" của Minh và Nhân đem đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hài hước cho bộ phim.

Anh Tuấn, Phương Hằng bị mắng 'hôn nhau như hai thằng đàn ông' ảnh 1

Anh Tuấn và Phương Hằng (đứng sau) đóng vai yêu nhau trong phim truyền hình 'Gạo nếp gạo tẻ'. 

Đối với Anh Tuấn, những cảnh tình cảm với Phương Hằng không hề dễ dàng. Ngoài đời, anh coi nữ diễn viên như một người bạn... đồng giới và cả hai có thể kể lể, tâm sự với nhau đủ chuyện.

Nhớ lại một tình huống dở khóc dở cười, nam diễn viên cho biết: "Tôi xem Hằng như một thằng bạn, chưa bao giờ có chút tình cảm hay suy nghĩ nào về chuyện trai gái nên rất ngượng nghịu. Khi tôi và Hằng đóng cảnh hôn, đạo diễn Thạch Thảo hô cắt và liền thốt lên: 'Tuấn ơi, Hằng ơi, các em làm gì đấy? Ôi trời ơi, tình cảm như thế này à? Chị thấy chúng mày như hai thằng đàn ông hôn nhau vậy!'".

Để vượt qua những cảnh tình cảm, Anh Tuấn thuyết phục Phương Hằng tưởng tượng mình là ông xã - ca sĩ Anh Tâm. Về phần mình, anh tự trấn an và giả vờ tưởng tượng Phương Hằng là bạn gái Hồng Anh. "Dù rất khó nhưng tôi thấy vẫn đỡ hơn là không tưởng tượng", nam diễn viên vừa cười vừa cho biết.

Anh Tuấn, Phương Hằng bị mắng 'hôn nhau như hai thằng đàn ông' ảnh 2

Anh Tuấn và Phương Hằng trong cảnh hôn thực hiện ở Đà Lạt.

Dù vậy, Anh Tuấn vẫn cho rằng đó chưa phải là cảnh khó khăn nhất khi quay Gạo nếp gạo tẻ. Đối với anh, phân đoạn Minh - Nhân chia tay mới thực sự là thử thách vì thực hiện lúc nửa đêm và đòi hỏi cả hai phải có nhiều cảm xúc, khóc rất nhiều. Trải qua một ngày quay vất vả ở Đà Lạt, hai diễn viên rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó nhập tâm với nhân vật. Vật lộn nhiều tiếng đồng hồ, bộ đôi mới hoàn thành phân đoạn này lúc 3h30 sáng. Nam diễn viên cho biết anh đã cố hơn 100% sức lực của mình và cảm thấy may mắn khi cùng Phương Hằng hoàn thành đúng theo kế hoạch sản xuất.

Nghe thấy vậy, tất cả thành viên êkíp và khán giả đứng xung quanh đoàn phim đều cười ầm lên. Anh Tuấn lúc đó thấy rất ngại vì lời của nữ đạo diễn vang vọng khắp thung lũng của Đà Lạt. Nhiều người dân và du khách cũng chạy lại xem có phải hai người đàn ông hôn nhau thật không. Nam diễn viên bật cười khi nhớ lại tình huống đó và tin rằng lúc phim lên sóng, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nhớ lại cảnh anh và Phương Hằng bị mắng.

Anh Tuấn, Phương Hằng bị mắng 'hôn nhau như hai thằng đàn ông' ảnh 3

Diễn viên Anh Tuấn chụp ảnh kỷ niệm ở Đà Lạt.

Anh Tuấn tên thật Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh từng theo học tại khoa Thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và thành lập một boyband cùng Lân Nhã Idol, Ngọc Trai và Xuân Lân. Tuy nhiên, Anh Tuấn được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai nhỏ trong sitcom Nhật ký Vàng Anh phần 2. Sau đó vài năm, Anh Tuấn đóng vai nam chính trong phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Ở mảng truyền hình, Anh Tuấn gây ấn tượng với các phim Đảo xanh, Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và Em, Ngược chiều nước mắt, Gạo nếp gạo tẻ...

Theo Ngoisao.net
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.