Armin Van Buuren - Huyền thoại nhạc Trance trở lại Việt Nam vào tháng 12

(Ngày Nay) -Ngày14/12/2017, ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đình đám thế giới Armin Van Buuren quay trở lại Việt Nam và trình diễn một đêm duy nhất mang tên “Armin Van Buuren by VinaPhone” tại thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Armin từng làm nên kì tích biểu diễn liên tục 5 tiếng đồng hồ trước 40.000 người tham dự lễ hội UNTOLD (Romania).
Armin từng làm nên kì tích biểu diễn liên tục 5 tiếng đồng hồ trước 40.000 người tham dự lễ hội UNTOLD (Romania).

Sự kiện do VinaPhone và Zeit Media phối hợp tổ chức.

Tại buổi họp báo hôm qua, 15/11, Ban tổ chức “Armin Van Buuren by VinaPhone ”  chia sẻ: chương trình mong muốn truyền tải thông điệp: “Sống tích cực, tình yêu & âm nhạc” như giai điệu tác phẩm “I live for that Energy" của Armin tới tất cả khán giả tham dự chương trình. Từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế sân khấu cho tới âm nhạc và những hoạt động bên lề sẽ đưa khán giả tới những trải nghiệm chưa từng có sự kiện âm nhạc ngoài trời.

Sân khấu của chương trình được xây dựng theo concept hiện đại, tươi trẻ và hướng tới tương lai. Đây cũng là một trong các sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay: chiều cao lên tới 20 mét và dài 90 mét cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp do các chuyên gia nước ngoài thiết lập.

Ngoài sự góp mặt của DJ người Hà Lan, chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ DJ khác trong Armada music (hãng thu âm do Armin van Buuren sáng lập) gồm W&W, Sunnery James & Ryan Maciano. Có thể khẳng định Armin van Buuren by VinaPhone là sự kiện có một không hai tại Đông Nam Á quy tụ những gương mặt tài năng nhất của Armada. Về phía Việt Nam, các nghệ sĩ DJ gồm Nimbia, Mike Hào, Tuấn Cruise, Minh Tri sẽ đồng hành cùng các pre-show ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho tới tận đêm diễn của Armin van Buuren by VinaPhone .

Armin Van Buuren - Huyền thoại nhạc Trance trở lại Việt Nam vào tháng 12 ảnh 1Demo sân khấu “Armin Van Buuren by VinaPhone” 

Bên cạnh phần biểu diễn của các DJ, khán giả đến với sự kiện âm nhạc lần này còn tận hưởng không khí của một lễ hội đích thực thông qua các hoạt động nghệ thuật đầy màu sắc khác. Tất cả các hoạt động sẽ diễn ra song song ngay từ lúc bắt đầu chương trình để đem tới nhiều trải nghiệm xứng tầm cho khán giả.

Ông Nguyễn Hữu Trung - Giám đốc Zeit Media – đơn vị đồng tổ chức chương trình ”Armin van Buuren by VinaPhone ” cho biết: “Chúng tôi mong muốn Armin van Buuren by VinaPhone vượt qua giới hạn của một sự kiện âm nhạc điện tử bình thường và trở thành một khoảnh khắc khó quên. Khán giả của Armin van Buuren by VinaPhone  xứng đáng có được những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở những lễ hội âm nhạc tầm cỡ thế giới”.

Vượt qua khỏi giới hạn của một sự kiện âm nhạc, ban tổ chức chương trình mong muốn khán giả có được những phút giây tuyệt vời nhất và xứng đáng nhất với sự mong mỏi của mình. Chương trình được bắt đầu từ 15h30 ngày 14/12/2017.

Sự kiện “Armin van Buuren by VinaPhone” có giá vé khởi điểm ở mức 399.000 VND cho hạng vé Early Access, mở bán từ ngày 26/10. Hạng vé này đã bán hết ngay khi ban tổ chức công bố nghệ sĩ của chương trình là Armin van Buuren. Ngoài ra, các hạng vé GA, VIP  & S-VIP đang được mở bán theo lộ trình từ nay tới ngày diễn ra sự kiện vào 14/12.

Vé được mở bán từ cuối tháng 10 thông qua hệ thống bán vé online của ticketbox.vn và trang fanpage của chương trình. Khách hàng có thể mua vé cũng như cập nhật tình trạng vé và theo dõi một cách dễ dàng.

Armin van Buuren sinh năm 1976 tại Hà Lan. Anh đam mê với công việc mix nhạc từ khi hơn 10 tuổi. Armin vừa học Thạc sĩ Luật vừa chơi nhạc tại các hộp đêm. Cũng vì quá đam mê với âm nhạc, anh phải hoãn việc học của mình và sau đó tốt nghiệp vào năm 2003. Sau nhiều năm cống hiến, Armin đã được nhận tước hiệu hoàng gia Hà Lan vào năm 2011.

Armin van Buuren luôn là nghệ sĩ được yêu thích nhất của dòng nhạc Trance và liên tục giữ vị trí số 1 của bảng xếp hạng các DJ uy tín của thedjlist.com. Trong danh sách Top100 DJMag 2017 công bố vào 22/10 vừa qua, Armin van Buuren giữ vị trí thứ 3 và là DJ nhạc Trance có vị trí cao nhất 2017. Đặc biệt, huyền thoại DJ người Hà Lan này đã đứng trong top bảng xếp hạng suốt 16 năm liên tục vừa qua.   

Cuối năm 2015, Armin van Buuren đã có màn biểu diễn rất thành công tại Hà Nội. Sự kiện này được coi là cột mốc đáng nhớ của các lễ hội âm nhạc điện tử Việt Nam, cũng như mở ra cực kì giai đoạn phát triển của các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời.

TIN LIÊN QUAN
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.