Bà Tưng tiết lộ 'nỗi đau câm nín' vì phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh không ngần ngại phơi bày sự thật đau đớn phía sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
Bà Tưng tiết lộ 'nỗi đau câm nín' vì phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Tưng tiết lộ 'nỗi đau câm nín' vì phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 1

Để có được nhan sắc như ngày hôm nay, bà Tưng Huyền Anh đã trải qua những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Mới đây, bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã cho ra mắt cuốn tự truyện đầu tay của mình. Cuốn sách thuật lại chặng đường nổi tiếng cũng như những biến cố xảy ra trong cuộc đời của một cô gái trẻ trên hành trình đi tìm lại chính bản thân mình.

Bà Tưng tiết lộ 'nỗi đau câm nín' vì phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 2

Đặc biệt, trong cuốn tự truyện này, bà Tưng còn phơi bày những góc khuất và bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Hot girl Huyền Anh chia sẻ, thời điểm cô bị dư luận quay lưng, bị cấm diễn vì trang phục phản cảm, một người phụ nữ lạ xuất hiện và nhận giúp đỡ cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Người này đề nghị sẽ cho Huyền Anh 100 triệu nếu làm con nuôi và ký hợp đồng thẩm mỹ đại tu nhan sắc bên trung tâm của bà. Theo ý của bà, Huyền Anh phải chỉnh lại toàn bộ gương mặt như độn cằm, bơm botox, gọt hàm.... Đồng thời, người phụ nữ này cũng hứa hẹn sẽ giúp bà Tưng rút ngắn thời gian bị cấm diễn.

Bà Tưng tiết lộ 'nỗi đau câm nín' vì phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 3

Trước những đề nghị hấp dẫn này, cộng thêm hoàn cảnh lúc đó không còn gì để mất, bà Tưng đã chấp nhận.

Tuy nhiên, có một điều mà bà Tưng không ngờ tới đó chính là lần phẫu thuật thẩm mỹ ở trung tâm mẹ nuôi khiến cô đau tưởng như chết được. Bởi, trước đó cô vừa phẫu thuật mũi ở Thái Lan. Trong lần phẫu thuật này, thuốc mê gần như không còn tác dụng với bà Tưng. Cô chia sẻ trong cuốn tự truyện: "Có vẻ như thuốc tê đã hết tác dụng nhưng trong trạng thái mê man, tôi hoàn toàn bất lực, không có cách nào để chống lại cơn đau. Ý thức tôi muốn gào lên xin bác sĩ hãy dừng lại, hoặc hãy cho thêm thuốc tê để tôi không còn biết tới những cơn đau xé da thịt. Mắt tôi nhắm. Miệng nín câm. Tay chân và toàn thân bất động... Cơn đau thấu óc khiến nước mắt tôi ròng ròng chảy tràn hai bên mặt."

Bà Tưng tiết lộ 'nỗi đau câm nín' vì phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 4

Để có được nhan sắc như ngày nay, Huyền Anh phải trả giá bằng những nỗi đau thấu da thịt sau những lần phẫu thuật.

Ngoài câu chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ, bà Tưng còn hé lộ chuyện tình cảm với chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam qua cuốn sách của mình.

>> Xem thêm: 'Nhan sắc khó nhận ra' của Nguyễn Thị Huyền sau 12 năm đăng quang

Q.Huy (TH)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: