'Bản sao Hương Tràm' khiến HLV The Voice tranh giành nảy lửa

Trong dàn thí sinh tài sắc của tập 2 The Voice, Thu Ngân khiến các HLV tranh cãi kịch liệt nhất. Cô được Thu Phương dự đoán là "Hương Tràm thứ 2".
'Bản sao Hương Tràm' khiến HLV The Voice tranh giành nảy lửa

HLV chơi chiêu để tranh giành thí sinh

Sự xuất hiện của nhiều thí sinh tài năng khiến dàn huấn luyện viên nhiều lần trong tình thế “đấu khẩu” không ngừng.

Để đưa được nhân tố xuất sắc nhất về đội của mình, HLV Lam Trường nổi tiếng hiền lành, trầm tính cũng phải sống “cá tính hơn”, trong khi bộ ba còn lại tận dụng hết sức tài ăn nói. Màn tranh giành giữa 4 giám khảo nổ ra căng thẳng nhất khi thí sinh Nguyễn Thị Thu Ngân xuất hiện.

Cô thể hiện ca khúc Come back home - một bản hit của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Sở hữu giọng hát nội lực, mạnh mẽ, dày và cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng ngoại hình xinh xắn, Thu Ngân khiến người xem liên tưởng tới Hương Tràm. Đặc biệt, thí sinh này cũng đến từ Nghệ An như giọng ca Em gái mưa.

'Ban sao Huong Tram' khien HLV The Voice tranh gianh nay lua hinh anh 1
Thu Ngân được các huấn luyện viên so sánh với Hương Tràm - quán quân đầu tiên của The Voice.

Noo Phước Thịnh trong quá trình thuyết sinh thí sinh này về đội mình cũng so sánh cô với đàn em: “Hình bóng của quán quân mùa đầu tiên The Voice người nghệ An có trong Thu Ngân”. Anh thậm chí khoe việc từng đưa dàn học trò của mình sang Malaysia và Singapore, đại diện Việt Nam trình diễn để có được thí sinh này.

Thu Phương vốn nổi tiếng thông minh, sắc sảo trong giao tiếp cũng không ngồi yên trước cô gái mà nữ ca sĩ ví như “Hương Tràm thứ hai”.

“Chị thấy được sự chủ động, tiết chế trong cách xử lý của em. Chị nghĩ không cần thiết em phải sửa bất cứ điều gì ở tiết mục hôm nay, bởi hành trình trong thời gian tới, em sẽ còn rất nhiều thử thách. Chị quá yêu giọng hát của em”, Thu Phương nói.

Trên “ghế nóng”, nữ HLV tâm sự về chặng đường 30 năm đi hát gặp rất nhiều sóng gió. Cô cho biết bản thân đã trải qua toàn thất bại và đến giờ phút này vẫn không tránh khỏi việc bị chê bai. Thế nhưng, đến giờ cô vẫn ngồi đây và hát bằng niềm đam mê, tình yêu với âm nhạc.

"Mình đừng đặt niềm tin vào cành cây mà hãy hi vọng vào đôi cánh", Thu Phương nhấn mạnh, để rồi những tâm sự khéo léo của cô chinh phục được giọng ca người Nghệ An.

Đêm thi của những thí sinh tài sắc

Có thể nói, tập 2 là một đêm thi tràn ngập màu sắc về phong cách âm nhạc, trình diễn. Quãng thời gian chương trình diễn ra làm mãn nhãn người xem khi có nhiều nhân tố trẻ trung, ngoại hình sáng, giọng hát và phong cách trình diễn tốt.

Đào Bình Nhi, đến từ Hải Phòng, có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc dù không may mắn bị tai nạn giao thông dẫn đến khuyết mặt (liệt nửa mặt). Sau khoảng thời gian dài điều trị, cô mới có thể quay lại với sân khấu. Bình Nhi thể hiện ca khúc Skyscraper bằng chất giọng vang sáng, cảm xúc.

'Ban sao Huong Tram' khien HLV The Voice tranh gianh nay lua hinh anh 2
Sau một vụ tai nạn, Bình Nhi bị liệt nửa mặt. Thậm chí, bác sĩ chuẩn đoán cô khó có thể đi hát trở lại. Tuy nhiên, giọng ca trẻ vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê.

Ngay sau khi thí sinh này kết thúc phần thi, Thu Phương đã bày tỏ sự phấn khích trước ngoại hình xinh đẹp. Khi biết được câu chuyện cảm động đằng sau nụ cười thiếu tự nhiên của Bình Nhi, Thu Phương cất tiếng hát ca khúc Chưa bao giờ nhưng được thay lời mới để bày tỏ sự cảm thông với thí sinh. “Bây giờ đã biết vì sao, vì sao mà thương thế này”, Thu Phương hát tràn đầy cảm xúc.

Cũng trong chương trình, chàng trai Seo Jong Seong đến từ Hàn Quốc đã thể hiện ca khúc Em gái mưa bằng tiếng Hàn. Giọng hát của thí sinh ngoại quốc tuy cảm xúc, mang đến sự mới lạ nhưng thiếu kỹ thuật nên chưa thể chinh phục các HLV.

Những gương mặt còn lại như Đỗ Hoàng Dương, Đặng Thị Mỹ Hằng, Lưu Hiền Trinh, Dương Quốc Anh hay chàng dance, diễn viên tự do Avin Lu (Lương Anh Vũ)… đều là những nhân tố phù hợp với hình tượng ca sĩ giải trí đang rất được khán giả trẻ ưa chuộng.

Theo Zing

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.