Bản tin "Nhịp đập showbiz": Lam Trường rục rịch cưới vợ, Trác Thúy Miêu chưa học hết PTTH

Sau nhiều ngày bầu trời showbiz bị che mờ bởi scandal cuả Yasui, Hương Tràm, Trâm Anh, Kenny Sang thì hôm nay có gì hot? Cùng đọc bản tin "Nhịp đập showbiz" hoàn toàn mới của Ngày Nay online để không bỏ sót bất kì thông tin thú vị nào.
Bản tin "Nhịp đập showbiz": Lam Trường rục rịch cưới vợ, Trác Thúy Miêu chưa học hết PTTH

1. MC ném đá ca sĩ Đan Trường trong chương trình BHYT chưa tốt nghiệp cấp 3

Bản tin "Nhịp đập showbiz": Lam Trường rục rịch cưới vợ, Trác Thúy Miêu chưa học hết PTTH - anh 1
Trác cô nương dìm hàng anh Bo. Dù đã đội mũ bảo hiểm vẫn không tránh được gạch đá
Sau scandal đội mũ bảo hiểm lên sân khấu BHYT và có những lời chê bai tác phẩm anh Ba Khía của ca sĩ, Đan Trường, nữ MC Trác Thúy Miêu đã nhận được vô số phản ứng dữ dội từ phía khán giả. Phần đông họ cho rằng MC này có vấn đề về gu thẩm mỹ về âm nhạc. Đồng thời những thông tin cá nhân của nữ MC này cũng bị tiết lộ, khiến cho không ít khán giả bất ngờ. MC Trác Thúy Miêu không phải bậc thầy về cảm thụ âm nhạc, cô thậm chí còn chưa tốt nghiệp cấp 3 (THPT). Và đối diện với rất nhiều mệt mỏi sau scandal này, cô đã rút khỏi cuộc thi BHYT.
2. Lý Nhã Kỳ đi dép 50.000 đi làm, khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Bản tin "Nhịp đập showbiz": Lam Trường rục rịch cưới vợ, Trác Thúy Miêu chưa học hết PTTH - anh 2
Lý Nhã Kỳ khoe dép hàng chợ trên face
Ngay sau khi nhận được hàng loạt lời chê bai của khán giả cho những bức ảnh của mình, kèm theo đó là nghi án gọt cằm, Lý Nhà Kỹ đã chia sẻ trên trang cá nhân cô hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ mà do công việc quá bận rộn nên cô gầy đi rất nhiều, gương mặt cũng vì thế mà thay đổi it nhiều. Để khẳng định việc bận rộn, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại cho biết, cô thậm chí còn phải đi đôi dép 50.000 để đi làm.
3. Đoạt giải trang phục truyền thống đẹp nhất trong cuộc thi hoa hậu chui, Cao Thùy Linh khiến khán giả ngỡ ngàng vì chính là người mẫu chụp ảnh nude với ngựa

Người mẫu Cao Thùy Linh là cái tên khá hot trong giới showbiz kể từ khi cô tung ra bộ ảnh nude với ngựa. Bộ ảnh nóng bỏng này nhanh chóng nhận được rất nhiều “gạch đá” từ các cư dân mạng. Tuy nhiên phớt lờ tất cả, Cao Thùy Linh quyết định tham gia một cuộc thi hoa hậu tại Thái Lan. Hành động này của cô nhanh chóng bị phát giác là thi chui và Cao Thùy Linh bị phạt một số tiền không nhỏ. Tại cuộc thi, cô đã đạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất.

4. Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về đàn ông và đàn bà tốt
Bản tin "Nhịp đập showbiz": Lam Trường rục rịch cưới vợ, Trác Thúy Miêu chưa học hết PTTH - anh 3
Ngọc Trinh mỗi ngày một triết lí hơn
Tối ngày 8/10 trên trang Facebook cá nhân, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm của mình về những người đàn ông, đàn bà tốt. Theo cô “Đàn ông tốt kháng cự được sự mê hoặc. Đàn bà tốt chịu được sự cô đơn”. Chia sẻ này của cô nhanh chóng nhận được hơn 4000 luotj thích và hàng trăm comment.
5. Anh Hai Lam trường chuẩn bị đón nàng về dinh
Bản tin "Nhịp đập showbiz": Lam Trường rục rịch cưới vợ, Trác Thúy Miêu chưa học hết PTTH - anh 4
Anh Hai sắp thoát cảnh lính phòng không
Mới đây, những hình ảnh anh Hai Lam Trường lịch lãm diện áo sơ mi trắng rạng rỡ bên bạn gái 9X mặc váy cưới trắng tinh khôi được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ chàng ca sĩ “gạo cội” này. Theo thông tin từ phía Lam Trường, anh và bạn gái đã làm lễ ăn hỏi vào tháng 5/2013 và dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay. Yến Phương sinh năm 1991, sinh ra ở Sài Gòn. Hiện Yến Phương đang là nghiên cứu sinh Thạc sĩ tại Mỹ. Cả hai mới hoàn thành bộ ảnh cưới của mình.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.