Bản Tin Nhịp đập Showbiz: Mr Đàm tiết lộ danh tính người tặng 100 chỉ vàng; Sơn Tùng M- TP bể show vì nhập viện

Bản tin Nhịp đập Showbiz cập nhật những thông tin đáng chú ý nhất thế giới giải trí trong 24h qua
Bản Tin Nhịp đập Showbiz: Mr Đàm tiết lộ danh tính người tặng 100 chỉ vàng; Sơn Tùng M- TP bể show vì nhập viện

Sơn Tùng M - TP hủy show vì phải nằm viện cấp cứu

Bản Tin Nhịp đập Showbiz: Mr Đàm tiết lộ danh tính người tặng 100 chỉ vàng; Sơn Tùng M- TP bể show vì nhập viện - anh 1

Theo chia sẻ của quản lý nam ca sĩ, khi cố gắng chạy show, giọng ca "Cơn mưa ngang qua" kiệt quệ sức khoẻ và phải nhập viện cấp cứu.

Hình ảnh giọng ca trẻ nằm mê man trên giường bệnh, gương mặt nhợt nhạt cùng lời chia sẻ của người quản lý: "Khổ thân quá. Kiệt quệ hết cả sức khỏe rồi. Giờ còn phải cố gắng đi vì uy tín và trách nhiệm nữa" đã khiến các fan vô cùng lo lắng.

Thời gian tới, Sơn Tùng sẽ phải dành một tháng dưỡng sức tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cố gắng tham gia những show quan trọng, đã ký hợp đồng từ trước. Quản lý của M-TP khẳng định, Sơn Tùng sẽ cố gắng hồi phục sớm để tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả.

Trước đó, vì tình trạng sức khoẻ, Sơn Tùng bị gắn mác bùng show. Anh đã nhận tham gia biểu diễn tại sân vận động huyện Yên Phong (Bắc Ninh) vào 29/9 nhưng 2 ngày trước khi show diễn ra, Sơn Tùng đột ngột hủy show.

Mr Đàm tiết lộ người tặng chiếc bánh dát 100 chỉ vàng trong ngày sinh nhật là một người đàn ông lớn hơn 2 tuổi

Sau nhiều ngày im lặng, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tiết lộ những thông tin đầu tiên về người đã tặng mình chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng, in hình con rồng trong ngày sinh nhật lần thứ 43.

" Chiếc bánh đó được tặng bởi một người... Đàn ông lớn hơn tui 2 tuổi... Tên Người đó cũng bắt đầu là chữ H"

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp gây chú ý dư luận khi tuyên bố có tới 2 nhà đầu tư sẵn sàng bỏ tiền tấn để mua Hiệp sĩ mù, bộ phim đầu tiên do anh đầu tư với điều kiện duy nhất ngừng chiếu tại Việt Nam. Tuy nhiên tuyên bố này đã bị Ngày Nay bắt thóp khi phân tích đây chỉ là chiêu trò của Mr Đàm mà thôi.

Tiết lộ Tuổi thơ dữ dội của Hoài Lâm

Bản Tin Nhịp đập Showbiz: Mr Đàm tiết lộ danh tính người tặng 100 chỉ vàng; Sơn Tùng M- TP bể show vì nhập viện - anh 2

Có nhiều thông tin trái chiều về thời thơ ấu của Hoài Lâm, trong đó có một tờ báo cho rằng, có một thời gian dài Hoài Lâm sống ở Mỹ. Thắc mắc vì điều đó, chúng tôi tìm gặp anh Nguyễn Thanh Tuấn (chú út của Hoài Lâm) để làm rõ sự tình.

Anh Tuấn cho biết: “Từ nhỏ Lâm sống ở nơi này. Tôi nhớ khi Lâm chưa đầy 2 tuổi, tôi thường bồng cháu đi chơi; hồi nhỏ Lâm là đứa bé ốm yếu nhưng gương mặt rất có duyên. Trong số các đứa cháu, tôi cưng Hoài Lâm nhất”.Anh Tuấn còn cho biết thêm: “Vì cha mẹ nó lập đoàn hội chợ để mưu sinh khắp nơi nên khi lên 6 tuổi anh tôi gửi nó cho chị 5 Món – cô ruột của Hoài Lâm, để chăm sóc và cho nó đi học ở Thị trấn Vũng Liêm”.

Nếu nói như vậy thì chuyện Hoài Lâm từng sống ở Mỹ là hoàn toàn không chính xác. Theo lời anh Tuấn, Hoài Lâm sống với cô ruột một thời gian; đến khi lớn lên thì Lâm đã theo đoàn hội chợ của cha mẹ. Tuổi thơ của Hoài Lâm dù không cơ cực nhưng Lâm phải sống xa cha mẹ trong một thời gian dài. Dù vậy, nhưng Lâm rất yêu thương cha mẹ nên khi lớn lên Lâm đã theo đoàn hội chợ của cha mẹ mình để kiếm sống và tiếp tục bước trên con đường đờn ca hát xướng truyền thống của gia đình.

Trác Thúy Miêu lại gây bão khi “dìm hàng” Ngọc Trinh, Hương Tràm, Phi Thanh Vân, Mèo xù

Chưa hết vụ ồn ào sau khi gây bão ở chương trình BHYT mới đây, nhà báo Trác Thúy Miêu, người chưa tốt nghiệp cấp 3 lại gây bão dư luận khi chia sẻ góc nhìn của mình về các nhân vật nổi đình nổi đám của showbiz gần đây. Cô chia sẻ "Một thói quen đã kéo dài rất lâu của dư luận đó là lựa chọn những đối tượng yếu để tấn công. Ví như Ngọc Trinh, một cô gái miền Tây không được trang bị kỹ năng đối chọi với truyền thông nhưng đó là một cô gái lương thiện, làm việc cật lực và được tưởng thưởng xứng đáng. Ngọc Trinh gây bất ngờ vì triết lý sâu sắc về tình yêu tình bạn thân của Á hậu Thụy Vân và Ngọc Trinh. Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê "mặt nhà quê". Hay The Voice Kids có sự tham gia của một cậu bé hiếu thảo, con của một người phụ nữ làm lao công. Ban đầu tất cả mọi người đều rớt nước mắt, tôn sùng cậu ấy nhưng chuyện đoạt giải thì không được. Cậu bé được phép làm cho mọi người thương hại nhưng không được phép bẻ bánh lái số phận. Thế nên, khi em cố gắng, ngay lập tức, người ta quên mất em chỉ là một đứa bé. Họ cũng quên mất mẹ em chỉ là một người đàn bà bất hạnh, lam lũ, cố gắng xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ cho phần diễn của con trai. Và như thế, họ chọn tấn công, chọn hô hoán lên rằng: “A, đây là trò mèo của Ban tổ chức”, “Mặt của thằng đó tôi thấy gian ngay từ đầu rồi”…

Tiếp đó là Mèo xù, xấu gái bày đặt giữ trinh. Mọi người bàn tán về quan niệm của cô thì ít mà bàn về nhan sắc của cô thì nhiều. Việc tấn công một cô gái vì ngoại hình là điều cực kỳ man rợ. Rồi đến Hương Tràm, xinh, có tài nổi tiếng nhưng can tội dám công khai tuyên bố tôi rất tự tin trong chuyện ấy. Thế bây giờ mọi người muốn cái gì?

Thật sự tôi tin rằng Hương Tràm, Mèo xù, Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh đều muốn biết rằng cái con vật rất manh động, rất dễ sốt trong thời gian gần đây là con vật cộng đồng mạng đang thật sự muốn cái gì? Có lẽ họ cũng không muốn một cô Mèo Xù sống trác táng, một Hương Tràm tự ti trong chuyện ấy. Họ đơn giản chỉ muốn tấn công vào một vật yếu.

Phan Đinh Tùng nhập viện phẫu thuật vào đúng sinh nhật vợ

Phan Đinh Tùng đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh đang nằm trên giường bệnh với nụ cười tươi tắn. Nam ca sĩ cho biết ca mổ nội soi tái tạo dây chằng khớp gối bị đứt từ vụ tai nạn trước đây đã thành công tốt đẹp. Theo chia sẻ của Phan Đinh Tùng, chỉ khoảng 2 hoặc 3 ngày nữa anh sẽ được xuất viện.

Bản Tin Nhịp đập Showbiz: Mr Đàm tiết lộ danh tính người tặng 100 chỉ vàng; Sơn Tùng M- TP bể show vì nhập viện - anh 3

Trong thời gian nhập viện chờ phẫu thuật, Phan Đinh Tùng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hài hước lên trang cá nhân. Phan Đinh Tùng gửi lời nhắn trêu chọc bà xã Thái Ngọc Bích vì nhập viện đúng ngày sinh nhật vợ: "Nhân sinh nhật 10/10, anh tặng em cặp tạ này để em rèn luyện sức khoẻ. Có sức khoẻ thật tốt để che chở và nâng đỡ đời anh em nhé! I love you".

Phan Đinh Tùng chia sẻ: "Chuẩn bị lên bàn mổ nhưng tinh thần của em giống như lên sàn diễn thời trang vậy. Cả nhà yên tâm nhé! Em sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa thôi".

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.