Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng

Bản tin Nhịp đập Showbiz cập nhật những sự kiện nóng và thú vị nhất trong 24h qua
Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng

Hương Tràm bị phạt 10 triệu, “treo giò” 3 tháng do ăn mặc “lôm côm” phát ngôn lộn xộn

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng - anh 1

Chiều 10/10, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội, bà Lê Thị Tân Trang cho biết, Sở đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Sau hơn 1 tháng sau bị triệu tập vì mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội, ca sĩ Hương Tràm mới đến trình diện Sở VH-TT&DL Hà Nội vào ngày 8/10 vừa qua. Tại đây, nữ ca sĩ đã giải trình, xin lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận và cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn. Hương Tràm hứa hẹn sẽ cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn để phù hợp với người Việt.

Hương Tràm từng hứa hẹn sẽ ngoan hiền phù hợp với độ tuổi: "Ở độ tuổi này, nếu tôi theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Tôi cũng không biết liệu mình có thực sự phù hợp với hình ảnh đó hay không, nhưng không hiểu sao khi mặc những trang phục có hơi hướng sexy một chút, tôi cảm thấy như mình đã về đúng với con người của mình, tôi diễn rất thoải mái và không còn bị gò bó, khó chịu. Tôi sẽ không chạy theo trào lưu khoe da thịt và sẽ biết tiết chế ở mức vừa phải để không gây phản cảm cho người đối diện". Tuy nhiên, khán giả thấy cô trượt dài từ scandal này đến scandal khác.

“Bình hoa di đồng” Ngọc Trinh bất ngờ triết lí sâu sắc về tình yêu

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng - anh 2

Đọc những tâm sự này thì thấy đâu còn Ngọc Trinh ngây ngô, ngô nghê nữa chứ. "Bình hoa di động" ngày nào giờ đây cũng có những dòng chia sẻ và những phát ngôn có chiều sâu hơn rồi đấy. Mới đây, khá bất ngờ khi Ngọc Trinh lại có thêm 1 stt đăng cảm nhận của mình về tình yêu. Không biết có cop ở đâu không mà stt này khá hay đấy. Có lẽ Ngọc Trinh ngô nghê không còn nữa,stt này chia sẻ khá sâu sắc.

Kenny Sang “mặt dày” đi dự event, “khoe mẽ” đồng hồ nửa tỉ

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng - anh 3

Kenny Sang vừa gây xôn xao sự kiện khi xuất hiện vào tối qua (9/10). Kenny Sang tiết lộ, anh đến sự kiện qua lời mời của người anh thân thiết. Tuy không hoạt động trong làng giải trí, song vì scandal gia cảnh bị phanh thui, hot boy đẹp nhất Việt Nam được "chăm sóc" kỹ như sao hạng A.

Có mặt tại sự kiện, Kenny Sang ăn diễn đúng chuẩn "giàu có - quý tộc" khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt, kiểu giơ tay chào mọi người khá giống với những cử chỉ mà các Hoa hậu thường dùng khi bước ra sân khấu. Kiểu chào này từng được Nữ hoàng thị phi Angela Phương Trinh thường xuyên thực hiện trước đó.

Kết hợp hoàn hảo cùng tông màu grey suit, Kenny Sang phối hợp tinh tế giữa nơ cổ carô cùng sơmi kẻ carô nhỏ tạo nên sự đồng bộ cho cả cây hàng hiệu anh khoác lên người. Kenny Sang đeo đồng hồ Rolex trị giá hơn 550 triệu cùng nhẫn kim cương. Anh vui vẻ chia sẻ mỗi lần đi sự kiện là anh lại mua một em Rolex mới, anh chỉ thích Rolex mà thôi!

Văn Mai Hương gây tranh cãi nảy lửa khi hát về Hà Nội

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng - anh 4

Trong chương trình “Giai điệu tự hào” tháng 10 với chủ đề "Hướng về Hà Nội", các nghệ sĩ đã khiến không ít những khán giả bồi hồi xúc động khi được nghe những ca khúc hồi tưởng về Hà Nội của hơn 60 năm trước. Đây là chương trình đặc biệt nhân kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô.

Văn Mai Hương bị tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái so sánh với Hồng Nhung. Và nghệ sĩ ưu tú Thanh Tú đã thẳng thắn nhận xét Văn Mai Hương hát bài này quá vô hồn vì không sống trong quá khứ đó.

Bên cạnh đó cũng không ít những ý kiến bên vực. Danh thủ một thời Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ: "Tất cả những kí ức tuổi thơ của tôi như ùa về khi nghe Hương hát". Đạo diễn Lê Hoàng cũng lên tiếng bênh vực: "Giọng Văn Mai Hương rất có cảm xúc, vẫn còn sự run rẩy của một người trẻ, nhưng chú vẫn thấy được cảm xúc đong đầy trong từng lời hát"…

Luhan bất ngờ kiện SM đòi rút khỏi EXO, giá cổ phiếu SM tuột dốc

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Ngọc Trinh từ “Bình hoa di động” thành “cô nàng triết lí”; Gái hư Hương Tràm bị phạt “treo giò” 3 tháng - anh 5

Luhan- thành viên nhóm nhạc EXO bất ngờ đệ đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment, khiến giá cổ phiểu bất ngờ tuột dốc. Chiều cùng ngày, phía SM đã chính thức lên tiếng.

Hôm qua 10/10, thông tin Luhan đâm đơn kiện SM Entertainment bùng nổ. Theo đó, Luhan (Lộc Hàm- thành viên nhóm EXO) đã nộp đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng với SM lên Tòa án quận Seoul.

Vụ kiện này của anh nhằm chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí thuộc top đầu xứ Kim Chi- SM Entertainment. Trước Luhan, thành viên Kris (Ngô Diệc Phàm) cũng khởi kiện SM và đòi chấm dứt hợp đồng vào tháng 5/2014 vừa rồi. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán, đường đi nước bước tới đây của Luhan nhiều khả năng sẽ giống hệt với cựu thành viên Kris. Vì công ty luật giải quyết cho vụ của Luhan lần này chính là đơn vị từng xử lý trường hợp của Kris trước đây.

Ngay khi thông tin này được tiết lộ và lan truyền một cách chóng mặt, cổ phiếu của SM đã tụt giảm 3.100 Won chỉ trong vòng 15 phút. Trong khi với vụ kiện của Kris trước đây, cổ phiếu của SM cũng đã dao động khoảng 30% so với thông lệ. Cùng với những tin tức từ Jessica, vụ việc của Luhan đã khiến SM hứng chịu việc giảm tới 19% lợi nhuận so với giá của nó hồi đầu tháng trước.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.