Báo chí Anh lo ngại điểm đến tiếp theo của Heung-Min Son sẽ là...doanh trại quân đội

(Ngày Nay) - Tờ The Sun cho biết nguy cơ ngôi sao của Tottenham đi nhập ngũ là khá cao.

4 giờ ngày 29/8, trận bóng được mong chờ giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tranh vé vào chung kết sẽ diễn ra. Đây cũng là trận đấu được người hâm mộ mong chờ nhất. Không chỉ có người dân Việt Nam, rất nhiều người yêu bóng đá ở Châu Á và thế giới cũng rất háo hức trước trận đấu bán kết này. Theo nhiều thông tin, nếu đội tuyển Hàn Quốc chiến thắng và tiếp tục trở thành nhà vô địch ASIAD, ngôi sao Heung-Min Son, cầu thủ trẻ triển vọng của Tottenham sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc kéo dài 2 năm tại quê nhà.

Báo chí Anh lo ngại điểm đến tiếp theo của Heung-Min Son sẽ là...doanh trại quân đội ảnh 1

Sao trẻ của Tottenham sẽ phải về thực hiện 2 năm nghĩa vụ khi sự nghiệp đang đỉnh cao nếu để thua Olympic Việt Nam.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều tờ báo của Anh và Đức cũng lo ngại cho Heung-Min Son. Trước tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam cùng lòng nhiệt thành của người hâm mộ, điểm đến tiếp theo của sao trẻ Tottenham rất có thể là...doanh trại quân đội. Heung-Min Son cũng là 1 trong 3 ngôi sao trên 23 tuổi được triệu tập để tham dự ASIAD năm nay.

Báo chí Anh lo ngại điểm đến tiếp theo của Heung-Min Son sẽ là...doanh trại quân đội ảnh 2

Tờ The Sun lo ngại cho Heung-Min Son khi vừa phải đối diện với đội tuyển triển vọng của Việt Nam, vừa đối diện với sức mạnh của người hâm mộ.

Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 với đội hình mạnh chưa có tiền lệ. Với 5 trận nhưng đội tuyển Việt Nam chưa một lần để thủng lưới. Chính báo chí Hàn Quốc cũng nhận định, bóng đá Việt Nam đã thay đổi quá nhiều dưới thời của HLV Park Hang-seo, Hàn Quốc không thể chủ quan. Cùng với đó, tinh thần của người hâm mộ cũng khiến báo chí thế giới thán phục. Không chỉ vậy, đội tuyển Việt Nam còn có được sự cổ vũ của các nước Đông Nam Á khi là đại diện duy nhất lọt vào bán kết.

Bên cạnh đó, việc đội tuyển Olympic Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo cũng là vấn đề đáng lo ngại. Thầy Park là một người đầy kinh nghiệm và quá hiểu lối chơi của Hàn Quốc. 

Tổng hợp.