Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận yêu bác sĩ quyến rũ nhất thế giới, Mikhail Varshavski có gia cảnh mẹ mất sớm, chỉ biết đúng 3 từ tiếng Anh...
Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ

Trong buổi phỏng vấn mới đây tại quê nhà, Pia Wurtzbach tiết lộ đang yêu bác sĩ Mikhail Varshavski - người nổi tiếng trên mạng với biệt danh Dr. Mike.

Pia Wurtzbach đang có mặt ở Manila để chuẩn bị trao vương miện cho Hoa hậu Philippines 2016. Trong chuyến trở về quê hương lần này, cô nhận lời tham gia chương trình Tonight Boy Abunda (hôm 14/4).

Lần đầu tiên, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận đang hẹn hò bác sĩ Mikhail Varshavski. Cô nói với người dẫn chương trình: "Tôi đã lẩn tránh câu hỏi này rất nhiều lần, chỉ để dành cho anh. Bởi vì anh là người duy nhất tôi tin tưởng. Đúng vậy, tôi đang hẹn hò".

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1

"Tôi đang hẹn hò với Pia. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu nhưng tôi thực sự phấn khích về tương lai mối quan hệ", Varshavski nói.

Pia Wurtzbach chia sẻ, cô gọi bạn trai một cách thân mật là "Mike". Anh chàng người Mỹ đang học cách làm quen với văn hóa truyền thống Philippines, ngay cả trong chuyện yêu đương.

"Hai nền văn hóa rất khác nhau, anh ấy đang dần thích nghi. Tôi phải giải thích với Mike cách tán tỉnh bạn gái ở Philippines như thế nào và liệu anh có hiểu tán tỉnh nghĩa là gì không".

Người đẹp 26 tuổi khen Dr. Mike là người đàn ông lịch thiệp và anh rất muốn một ngày nào đó được đến Philippines.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng tiết lộ cô chưa nói câu "Em yêu anh" bởi: "Anh ấy phải nói trước, còn tôi sẽ nghĩ xem trả lời như thế nào".

Tuy nhiên, cô khẳng định, công việc cũng như trách nhiệm của một Miss Universe vẫn là ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này. Cô biết bạn trai không vui, nhưng đã nói rõ với anh.

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2

Bác sĩ người Mỹ đăng ảnh chụp cùng Hoa hậu hoàn vũ 2015 lên Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 3

Hoa hậu Wurtzbach đăng ảnh chụp cùng bác sĩ Varshavski lên Instagram. Ảnh: Instagram

Hãy cùng khám phá những bí mật vô cùng thú vị về anh chàng bác sĩ hấp dẫn nhất hành tinh.

Anh chuyển đến Mỹ từ năm 6 tuổi.

Khi còn là một đứa trẻ, bố Mike làm công việc liên quan đến ngành y và họ đã đến Mỹ để tiện cho công việc của bố anh. Tại thời điểm đó, anh chàng chỉ biết nói duy nhất 3 từ tiếng Anh “Vâng”, “Không” và “Có thể”. Đó chính là lý do, anh chỉ nói tiếng Nga khi đến sân chơi và gặp nhiều vấn đề về giao tiếp ở trường học.

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 4

Với Mike, gia đình là điều quý giá nhất.

Mẹ của Mike ra đi từ khi anh còn rất nhỏ và điều này đã tác động xấu đến tâm lý của anh. Cuộc sống của Mike và bố gặp nhiều khó khăn kể từ khi mẹ mất, bởi bà có vị trí rất quan trọng trong gia đình.

Có một thời gian Mike sống bên ngoài, nhưng sau đó chuyển về sống cùng bố khi ông bị bệnh và không thể đi lại được. Trong quãng thời gian sống với bố, Mike phải lái xe 2 tiếng mỗi ngày để đến trường đại học Y.

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 5

Tuổi thơ của Mike thiếu thốn đủ đường

Bác sĩ hấp dấn nhất hành tinh Dr.Mike đã trải qua tuổi thơ thiếu thốn. Cả gia đình 4 người phải sống trong căn hộ 1 phòng ngủ và phải tằn tiện trong mọi chi tiêu.

Mike không hề có ý niệm về việc mình sẽ nổi tiếng khắp thế giới. Mike là một anh chàng thông minh, điển trai và biết quan tâm đến người khác. Nhưng, anh chàng chưa bao giờ nuôi mộng trở thành người nổi tiếng. Trên thực tế, anh vẫn là mình trước đây, ngày chưa nổi tiếng.

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 6

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

Bất ngờ với bí mật về bác sĩ bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 7

Sau khi mẹ qua đời, Mike đã nuôi Roxy để vượt qua nỗi đau

Bác sĩ hấp dẫn nhất hành tinh có thể chia sẻ với bạn nhiều bí quyết huấn luyện chó. Sau khi mẹ qua đời, Mike đã nuôi Roxy để vượt qua nỗi đau. Mike và Roxy rất gắn bó, anh chính là người đã dạy chú chó đáng yêu này nhiều trò hay.

Mike rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Điều bác sĩ hấp dẫn nhất hành tinh hối tiếc là chưa làm được nhiều điều để thể hiện sự biết ơn đối với bố mẹ. Họ không chỉ cho anh cuốc sống mà còn là người đã đưa anh đến một đất nước tuyệt vời.

Nicknam Bác sĩ Mike có từ khi anh đang học trung học. Bởi vì, bố của Mike làm công việc liên quan đến y tế, nên anh chàng thường xuyên giúp đỡ các bạn cùng trường khi họ bị thương.

Bunny (Theo Elitedaily)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.