Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna

Tại sao từng kết hôn với hai người đàn ông tài năng của Hollywood là Sean Penn và Guy Ritchie nhưng Madonna lại quay sang quen trai trẻ trong những năm sau này của mình?
Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna

J. Randy Taraborrelli là một cây viết chuyên khai thác đời tư của các sao Hollywood. Ông gặp gỡ Madonna lần đầu cách đây 35 năm. Và bằng nhiều cách khác nhau, ông vẫn luôn biết được những bí mật đằng sau cuộc sống cá nhân đầy thị phi của “Nữ hoàng nhạc Pop”.

Mới đây, Taraborrelli đã cập nhật cuốn tiểu sử viết về Madonna của ông - Madonna: An Intimate Biography (2001) - và thêm vào đó những chương miêu tả giai đoạn khi bà chuẩn bị bước sang ngưỡng U70. Đáng chú ý nhất chính là Taraborrellie đã tiết lộ nguyên nhân Madonna từ bỏ thói quen hẹn hò với trai trẻ trong suốt gần 10 năm qua của bà.

Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna ảnh 1

Dưới đây là trích đoạn từ cuốn tiểu sử Madonna: An Intimate Biography phiên bản 2018 của Taraborrelli:

Tháng 3 năm 2008, cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của Madonna và Guy Ritchie trở nên căng thẳng. Madonna cảm thấy buồn tẻ và bị cản trở. Trong khi đó, Guy Ritchie với bản chất người Anh mong muốn sự ổn định cho gia đình và yêu cầu người vợ lớn hơn 10 tuổi nên ăn diện phù hợp với độ tuổi của mình.

Đặc biệt, những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Madonna cũng đồng nghĩa với việc bà không thể có mặt ở nhà để chăm sóc cho con cái của họ trong nhiều tháng trời: Lourdes (11 tuổi, cô con gái từ mối quan hệ trước đó của Madonna), Rocco (7 tuổi, con chung của hai người) và David – cậu bé người Malawi được nhận làm con nuôi.

Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna ảnh 2

 Madonna và Guy Ritchie

Kết quả, Madonna và Guy Ritchie chính thức ly hôn vào tháng 12 năm 2008 với lý do được đưa ra là “nảy sinh những khác biệt không thể hòa giải”.

Sau hai lần tan vỡ trong hôn nhân, Madonna quyết định sẽ không bao giờ ở bên cạnh một người bạn đời nào ngang hàng và có cá tính mạnh như Sean Penn hay Guy Ritchie nữa. Thay vào đó, bà chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục và những nụ cười mang đến niềm vui vào cuối ngày sau những giờ làm việc căng thẳng. Tất nhiên, để đáp ứng được tất cả những yêu cầu này thì đó chắc chắn phải là một anh chàng điển trai trẻ trung.

Vậy còn trở ngại tuổi 50 thì sao? Madonna là một trong những ngôi sao quyền lực nhất thế giới và sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD. Việc kiếm người tình trẻ không phải là thử thách khó khăn đối với bà nếu không muốn nói là ngược lại.

Vài tháng sau khi ly dị Guy Ritchie, Madonna hẹn hò với nam người mẫu 21 tuổi Jesus Luz – người mà bà đã gặp trong một buổi chụp hình cho tạp chí thời trang. Chàng trai này trẻ trung, thông minh và cực kỳ đẹp trai.

Khi trở thành người đàn ông bên cạnh “Nữ hoàng nhạc Pop”, sự nghiệp của bạn cũng theo đó sang trang. Jesus Luz ngay lập tức từ bỏ công ty quản lý đã giới thiệu anh với Madonna và ký hợp đồng với công ty Ford Models.

Chỉ trong vòng một năm, Jesus từ một tân binh trong làng mẫu đã có mặt trong show của D&G và xuất hiện trên tờ The New York Times. Cuối năm 2009, anh đòi hỏi khoản thù lao lên đến 30.000 bảng Anh cho vai trò DJ khách mời ở các hộp đêm. Đó chính là sức mạnh và sự ảnh hưởng đáng gờm của Madonna.

Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna ảnh 3

 Madonna và Jesus Luz

Về phần mình, Madonna không hề bận tâm. Bà chỉ nghĩ, “Jesus là một thanh niên tốt. Tại sao anh ta lại không thể kiếm tiền khi còn có thể chứ?”

Tuy nhiên, những người bạn của Madonna thì bày tỏ sự quan ngại. Họ cho rằng bà đang trải qua một thời kỳ khủng hoảng ở tuổi trung niên. Và ở một khía cạnh nào đó, họ đã đúng.

“Madonna đã cố gắng cư xử như bình thường khi bước sang tuổi 50, như thể đó chẳng phải là một vấn đề gì quá lớn lao. Thế nhưng tôi biết chắc là có”, một thành viên trong gia đình của Madonna cho biết.

Madonna không giống với những người phụ nữ 50 tuổi thông thường. Cơ thể săn chắc của bà là kết quả từ quá trình tập luyện yoga và ăn kiêng nghiêm ngặt. Da của bà vẫn căng mịn và sáng bóng do tiêm botox. Mặc dù vậy, bất chấp những lợi thế đó, Madonna vẫn khó có thể bì kịp với thời kỳ hoàng kim của mình. Sự xuất hiện của Jesus chính là liều thuốc tinh thần giúp cho bà cảm thấy trẻ trung và hấp dẫn một lần nữa.

"Những người trẻ tuổi thì ưa nhìn hơn. Bạn đã gặp nhiều người ở tuổi của tôi chưa? Họ thường gắt gỏng và béo phệ”, Madonna nói.

Madonna không ngần ngại tiết lộ việc quan hệ tình dục với Jesus là “trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có - và nó nói lên rất nhiều điều”.

Chưa hết, sự lạc quan và hy vọng vào tương lai của người tình trẻ cũng hấp dẫn Madonna theo một cách rất riêng. “Tôi cũng từng giống như thế cho đến khi ngành công nghiệp giải trí này biến tôi thành một con chuột chù như ngày hôm nay”, Madonna tâm sự với một người bạn.

Điều quan trọng nhất, Jesus luôn luôn lắng nghe Madonna kể về chuyện của bà. Từ album mới, tour diễn mới, các bộ phim mới cho đến mục tiêu và khát vọng. Có thể nói, Jesus cảm thấy thoải mái khi bị “thống trị” bởi Madonna. Anh luôn thực hiện đúng những gì được bảo và không bao giờ thách thức Madonna.

Tôi gặp Jesus lần đầu vào năm 2009 và anh ấy giống một người hâm mộ nhiệt thành hơn là một người tình.

“Ông có thể tưởng tượng ra việc hằng ngày nói chuyện với Madonna về những gì cô ấy đã làm và trải qua không?”, Jesus nói với tôi. “Đó là một vinh dự rất lớn đối với tôi cũng như bất kỳ người nào có cơ hội ấy”.

Madonna vẫn chiều chuộng “chú cún con” của mình nhưng trong tận thẩm sâu tâm hồn, bà biết rằng Jesus chỉ là một thoáng đam mê nhất thời và thường xuyên nhớ về chồng cũ của mình. Madonna từng tâm sự với người thân rằng bà thật sự hối hận khi ly hôn với Guy Ritchie.

Trong một lần đi chơi tại hộp đêm Hiro Ballroom ở thành phố New York, Madonna nói với một người bạn của Jesus là mối quan hệ của họ đang chuẩn bị kết thúc.

Người mẫu Anne Wilder thuật lại những gì Madonna đã nói vào tai mình trong lúc Jesus đi vệ sinh: “Cô còn trẻ, xinh đẹp và thuộc tuýp của Jesus. Hãy bảo đảm rằng anh ấy có số điện thoại của cô. Có lẽ anh ấy sẽ cần đến nó trong vài tháng nữa”.

Cuối năm 2010, Madonna hồi phục sau chấn thương tâm lý từ vụ ly hôn với Guy Ritchie. Khoảng cách giữa bà và Jesus cũng theo đó ngày càng lớn.

“Tôi có một thói quen xấu. Đó chính là trở nên khó chịu và tỏ ra hay phán xét khi không còn cảm thấy hứng thú với một người đàn ông nữa. Tôi có đủ nhận thức để phát hiện và đặt dấu chấm hết cho nó”, Madonna chia sẻ với một người bạn.

Theo thời gian, Jesus từ một người tình biến thành một trợ lý và đánh mất đi cuộc sống riêng của chính mình.

Madonna khá lạnh lùng khi nói lời chia tay. Ngược lại, Jesus thì bị tổn thương sâu sắc. Anh không biết bản thân đã làm sai điều gì và Madoona sẽ xoay sở ra sao nếu như không có mình.

Jesus tâm sự với một người bạn rằng anh luôn ở bên cạnh Madonan 24/7. Đáng tiếc, đó chính là lý do bà chán ghét anh. Bởi vì Madonna vẫn tôn sùng những người đàn ông mạnh mẽ như Guy Ritchie kể cả khi bà không thể sống chung lâu dài với họ.

"Khi mối quan hệ kết thúc. Jesus nhìn vào gương và cố gắng nhớ xem anh ta đã từng là ai trước khi gặp Madonna. Anh ấy đã quá quen với việc trở thành người tình của Madonna mà quên mất bản thân mình”, Anna Wilder nói với tôi.

Không lâu sau, Madonna cặp kè với Brahim Zaibat (29 tuổi) - một vũ công nam người Pháp.

Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna ảnh 4

 Madonna và Brahim

Là một người Hồi giáo mộ đạo, Brahim được thuê để nhảy trong buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang của Madonna tại cửa hàng bách hóa Macy ở thành phố New York. Mặc dù tiếng Anh của anh ấy không thành thạo và Madonna cũng không nói tiếng Pháp thế nhưng những lần thăng hoa trong tình dục đã nhanh chóng liên kết cả hai.

Lance Dixon, một trong những người bạn của Brahim, cho biết: “Brahim cư xử rất tốt với những đứa con của Madonna. Ngoài ra, anh ấy còn là một người tôn sùng văn hóa pop cho nên cả hai có nhiều chủ đề để bàn luận chung với nhau”.

Cuối năm 2011, bộ phim mới nhất do Madonna đạo diễn – W.E – bị nhiều nhà phê bình đánh giá tiêu cực và bà rất buồn vì điều này.

Brahim ngạc nhiên khi phát hiện Madonna cũng có những lúc yếu đuối như thế. Anh đã cố an ủi bà nhưng khác biệt là quá lớn. Họ chia tay sau đó không lâu. Điều đáng chú ý là không giống như Jesus, Brahim ứng xử khá khéo léo trong tình huống nhạy cảm này.

“Madonna cần phải xử lý mọi việc theo cách riêng của mình”, Brahim nói với người bạn Lance. “Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất tôi có thể làm là tránh xa con đường của cô ấy”.

“Madonna đôi khi có thể trở nên rất ủ rũ. Thế nhưng linh tính của tôi nói rằng cô ấy sẽ trở lại một khi đã sẵn sàng. Nếu điều đó diễn ra, tôi sẽ ổn. Còn không thì thôi, cũng không sao. Tôi có cuộc sống riêng của mình. Madonna không phải là cuộc sống của tôi”,

Brahim nói. “Madonna ghét những kẻ cầu cạnh. Cô ấy ghét sự yếu đuối của mọi người bởi vì cô ấy ghét chính điều đó trong bản thân mình. Nó giày xé cô ấy. Nếu bạn cho Madonna thấy bạn yếu đuối, mọi chuyện sẽ kết thúc”.

Brahim đã đúng.

Sau vài tuần, Madonna quay trở lại kiếm Brahim. Không giống như Jesus, anh không hề có ý định trở thành một chú cún con hay người quản lý tận tụy cho bà. Thậm chí, anh còn từ chối những lời cầu cạnh được tiếp xúc với Madonna từ nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, tour diễn The MDNA kết thúc vào cuối năm 2012 cũng là lúc Madonna không còn hứng thú với tình dục. Mối quan hệ giữa cả hai trở nên khập khiễng trong suốt năm 2013 và kết thúc vào đầu năm 2014. Chi tiết của cuộc chia tay không rõ nhưng chắc chắn là không êm đẹp. Bởi vì những người bên cạnh Madonna hiểu rõ tốt nhất là đừng bao giờ nhắc lại cái tên Brahim thêm lần nào nữa.

Một tháng sau khi chia tay, Madonna để ý Timor Steffens (26 tuổi) - một biên đạo múa và vũ công người Hà Lan. Tám tháng sau, anh chàng đóng gói hành lý và rời khỏi nhà của bà.

Bí ẩn đằng sau sự hẹn hò với trai trẻ của Madonna ảnh 5

 Madonna và Timor Steffens

Năm 2016, Madonna hẹn hò Aboubakar Soumahoro - một người mẫu 25 tuổi.

Năm ngoái, Madonna đã nhận thêm hai đứa con nuôi nữa từ Malawi. "Sáu đứa trẻ, không có chồng, mẹ độc thân - tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đó là mình," Madonna nói, “Thế nhưng đã từng có rất nhiều thứ xảy ra trong đời mình mà tôi không bao giờ ngờ tới”.

Ngày 16 tháng 8 năm nay, Madonna sẽ bước sang tuổi 60. Điều này sẽ không tạo ra nhiều sự khác biệt đối với bà.

Madonna vẫn sẽ là Madonna: ra album mới và đối mặt với thế giới bằng sự thách thức. Tuy nhiên, Madonna thừa nhận rằng sẽ tốt hơn nếu như có một người bạn trai "đủ già để biết tới loạt phim truyền hình Friends”.

Theo Một Thế Giới
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.