Bị chê 'thảm họa', Chi Pu vẫn được 4 đề cử giải âm nhạc

(Ngày Nay) - Chi Pu đã được nhận 4 đề cử của giải ZMA bao gồm: Music Video của năm (Dành cho MV Từ hôm nay - Feel Like Ooh), Nghệ sĩ mới của năm, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Cho Từ hôm nay) và Nữ ca sĩ được yêu thích.
Bị chê 'thảm họa', Chi Pu vẫn được 4 đề cử giải âm nhạc

Theo thống kê ban đầu của BTC giải âm nhạc ZMA (Zing Music Awards) năm nay thì Chi Pu đã được nhận 4 đề cử của giải ZMA bao gồm: Music Video của năm (Dành cho MV Từ hôm nay - Feel Like Ooh), Nghệ sĩ mới của năm, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Cho Từ hôm nay) và Nữ ca sĩ được yêu thích.

Bị chê 'thảm họa', Chi Pu vẫn được 4 đề cử giải âm nhạc ảnh 1

Đây là điều hoàn toàn bất ngờ bởi ngay sau khi khoe giọng hát vào dịp gần cuốn năm nay, Chi Pu đã bị khán giả ném đá không thương tiếc, nhiều ca sỹ đang hoạt động trong làng nhạc Việt còn lên tiếng mỉa mai, chê bai Chi Pu.

Dù bị khán giả ném đá nhưng lượng người xem các MV của Chi Pu vẫn tăng cao. Bốn MV của Chi Pu vẫn đạt số lượng view cao  trên các trang nghe nhạc. Trong đó  MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) có 13,5 triệu lượt nghe qua Zing MP3, Cho Ta Gần Hơn (I'm In Love) đạt trên 10 triệu, Em sai rồi anh xin lỗi em đi là 6 triệu, Talk To Me (Có nên dừng lại) cũng có hơn 4 triệu lượt nghe. Thậm chí theo một con số thống kê của Aibiz (Một đơn vị chuyên cung cấp số liệu sử dụng các tác phẩm nghệ thuật trên các phương tiên truyền thông tại Việt Nam) thì Chi Pu nằm trong TOP các nghệ sỹ xuất hiện đều đặn trên các kênh truyền hình toàn quốc cũng như cô còn có ca khúc nằm trong TOP 10 ca khúc được phát sóng trên truyền hình nhiều nhất.

Bị chê 'thảm họa', Chi Pu vẫn được 4 đề cử giải âm nhạc ảnh 2

Ngoài ra Chi Pu còn được BTC giải thưởng Wechoice Award đề cử vào TOP nhân vật truyền cảm hứng nhất năm 2017 và đã có gần 5.000 người bình chọn dành cho Chi Pu. Ngoài ra Chi Pu còn có tên trong đề thi môn Ngữ văn của một trường phôt thông trung học. Và dòng chữ “Chi Pu làm ca sỹ” là một trong 3 từ khoá nóng nhất trên Google trong tháng 11 (2 từ kia là “APEC 2017” và “Bảng chữ cái tiếng Việt mới”)

Bị chê 'thảm họa', Chi Pu vẫn được 4 đề cử giải âm nhạc ảnh 3

Được biết việc đề cử các hạng mục của giải thưởng ZMA là do BTC căn cứ trên số liệu từ bảng xếp hạng Zing MP3 do công đồng người nghe bình chọn. Và với lượng Fan nhiệt tình ủng hộ khiến Chi Pu có tới 8,2 triệu like trên trang fanpage của mình, Chi Pu đã lọt vào danh sách đề cử.

Tổng hợp

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.