Bị đồn thất thiệt trong showbiz, Bùi Tiến Dũng chưa dám có bạn gái

(Ngày Nay) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng tâm sự vì những tin đồn “thả thính” người đẹp showbiz mà anh không dám nói chuyện tình cảm.
Bị đồn thất thiệt trong showbiz, Bùi Tiến Dũng chưa dám có bạn gái

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ thổ lộ mong muốn có bạn gái trong cuộc giao lưu trực tuyến với trang On Sports.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Tôi 21 tuổi rồi, đã trưởng thành và tôi muốn có bạn gái nhưng mà tôi chưa có”.

Thủ thành U23 Việt Nam cũng hé lộ một trong những nguyên nhân khiến anh không có bạn gái vì những tin đồn thất thiệt liên quan tới các người đẹp trong showbiz.

“Mọi người đôi khi đồn thổi thế này thế kia. Tôi cũng ngại và không dám nói chuyện với bạn nữ nào về chuyện tình cảm. Bình thường khi tôi chưa nổi tiếng, khi chưa được nhiều người để ý thì tôi cũng có để ý một số bạn nữ. Gọi “phủi” một chút là “tán gái” nhưng bây giờ không dám nữa”- Bùi Tiến Dũng cho hay.

Bị đồn thất thiệt trong showbiz, Bùi Tiến Dũng chưa dám có bạn gái ảnh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết thêm cũng có nhiều bạn nữ dành tình cảm cho anh nhưng anh không dám đón nhận.

Những chia sẻ thẳng thắn của Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người không khỏi ái ngại. Thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam gây sốt tại Vòng loại U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng từng khiến dư luận xôn xao trước nghi vấn “thả thính” hàng loạt người đẹp showbiz.

Bùi Tiến Dũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn “tán tính” Angela Phương Trinh hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh nói: “Lẽ ra tôi sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những việc mình không làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của tôi, để gia đình phải lo lắng phiền muộn. Tôi mong các anh chị báo chí trong giới truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng để thông tin chuẩn xác tới bạn đọc”.

Theo Tiền Phong

Theo Tiền Phong
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.