Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đang là tâm điểm của truyền thông với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.
Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo
Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo ảnh 1

Song Hye Kyo là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh xứ Kim chi. Thành công ngoài sức tưởng tượng của Hậu duệ mặt trời đã giúp cô trở thành mỹ nhân được “săn đón” nhất hiện nay.

Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo ảnh 2

Song Hye Kyo nổi danh sau vai diễn lấy nhiều nước mắt trong Trái tim mùa thu. Sau cú hích ấn tượng đó, cô tiếp tục khẳng định mình cùng nhiều bộ phim ăn khách như All in, Gió đông năm ấy,…và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời. Song Hye Kyo không chỉ là nữ diễn viên được đánh giá cao về tài năng mà còn được vạn người ngưỡng mộ về nhan sắc.

Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo ảnh 3

Song Hye Kyo đang là tâm điểm của truyền thông với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Hãy cùng khám phá những bí mật vô cùng thú vị về mỹ nhân của Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo.

1. Song Hye Kyo là người rất khiêm tốn. Đây là đánh giá của nhiều nam diễn viên hàng đầu, những người đã từng có cơ hội hợp tác với cô. Cả Kim Beom và Jo In Sung đều ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo, nhưng cô luôn thuyết phục họ, diện mạo của mình không có gì nổi bật.

Trước đây, Song Hye Kyo đã từng bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô phủ nhận. Thực tế, những bức ảnh từ thủa nhỏ cho thấy, đường nét trên khuôn mặt của Song Hye Kyo hoàn toàn tự nhiên.

Song Hye Kyo sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và điều này giúp mỹ nhân của Hậu duệ mặt trời luôn góp mặt trong danh sách Top diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc.

Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo ảnh 4

2. Hầu hết các bộ phim Song Hye Kyo tham gia đều đạt được thành công ấn tượng. Trái tim mùa thu, All in, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời đều là những bộ phim đặc biệt thành công về mặt tỷ suất người xem. Điều này đã giúp Song Hye Kyo trở thành mỹ nhân Hàn được đặc biệt yêu thích không chỉ ở xứ Kim chi mà còn ở nhiều nước Châu Á khác.

Song Hye Kyo cũng đã phát triển sự nghiệp bên ngoài Hàn Quốc. Cô đã từng tham gia bộ phim độc lập của Mỹ - Make Yourself At Home và The Grandmaster của Trung Quốc. Tuy nhiên, những vai diễn này của Song Hye Kyo chưa gây được ấn tượng.

Bí mật thú vị về 'nữ thần Hậu duệ mặt trời' Song Hye Kyo ảnh 5

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn hiếm có của làng giải trí xứ Kim chi.

3. Bên cạnh những sở thích rất con gái là đan lát và mua sắm, Song Hye Kyo còn dành nhiều tình cảm cho những hoạt động lành mạnh như bơi lội, trượt băng nghệ thuật. Song Hye Kyo đặc biệt thích đi du lịch và sưu tầm nước hoa.

4. Mỹ nhân của Hậu duệ mặt trời yêu thích âm nhạc. Cũng giống như Han Ga In, Go Hyun Jung và Kim Yoo Jung, Song Hye Kyo là “fan bự” của Big Bang.

Song Hye Kyo chia sẻ: “Trong tất cả các nhóm nhạc, tôi thích nhất Big Bang. Khi nghe nhạc của Big Bang, tôi thấy mình tràn đầy năng lượng.”

5. Song Hye Kyo đã từng hẹn hò với 2 bạn diễn là Lee Byung Hun và Hyun Bin. Hiện tại, cô và bạn diễn trong Hậu duệ mặt trời - Song Joong Ki bị đồn hẹn hò bí mật nhưng Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận.

Tú An (Theo KS)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.