Bị truyền thông nghi ngờ em trai là con riêng, Phạm Băng Băng mắng: 'Thật không có đạo lý!'

(Ngày Nay) - Khi bị hỏi Phạm Thừa Thừa có phải là con riêng, Phạm Băng Băng đột ngột thay đổi thái độ, nhiều lần lắc đầu tỏ ý không muốn trả lời.
Em trai Phạm Băng Băng chào đời khi cô nổi tiếng
Em trai Phạm Băng Băng chào đời khi cô nổi tiếng

Tối 5/3, Phạm Băng Băng tham dự lễ trao giải của Hiệp hội phim nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Hong Kong. Ngay khi xuất hiện, mỹ nhân họ Phạm nhận được vô vàn sự chú ý không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi những thông tin xoay quanh hôn lễ của cô và Lý Thần sắp tới.

Trong chương trình, Phạm Băng Băng cũng vinh dự nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên có thần thái nhất" do các nhiếp ảnh gia bình chọn. Người đẹp chia sẻ niềm hạnh phúc, cũng như sự quyết tâm nỗ lực vì nghệ thuật trong thời gian tới.

Bị truyền thông nghi ngờ em trai là con riêng, Phạm Băng Băng mắng: 'Thật không có đạo lý!' ảnh 1 

Nàng Võ Mị Nương còn đặc biệt nhắc tới em trai Phạm Thừa Thừa, người đang dần trở nên nổi tiếng sau khi tham dự chương trình "Thực tập sinh thần tượng". Tuy nhiên khi bị hỏi "Em trai có phải là con riêng?", Phạm Băng Băng đột ngột thay đổi thái độ, lắc đầu tỏ ý không muốn trả lời.

Sau khi bị hỏi nhiều lần, Phạm Băng Băng lạnh lùng đáp lời: "Không phải tôi không biết trả lời ra sao, mà vấn đề này rất không có đạo lý".

Đây cũng không phải lần đầu đầu, Phạm Thừa Thừa bị nghi ngờ là con riêng của chị gái. Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém Phạm Băng Băng tới 20 tuổi, chính vì vậy nhiều người đặt ra nghi vấn đây là con riêng của cô và Hồng Kim Bảo.

Bị truyền thông nghi ngờ em trai là con riêng, Phạm Băng Băng mắng: 'Thật không có đạo lý!' ảnh 2Nhan sắc Phạm Thừa Thừa hiện tại

Nữ diễn viên cũng không ít lần phủ nhận và tỏ thái độ khó chịu khi được nhắc đến vấn đề này. Mới đây, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần đều ủng hộ và giúp đỡ em trai hết lòng khi cậu muốn dấn thân vào con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, chính bởi việc là em trai Phạm Băng Băng cũng khiến cho Phạm Thừa Thừa chịu không ít áp lực. Cậu cũng bày tỏ tuổi thơ bị xa lánh, chịu nhiều tin đồn vì người chị nổi tiếng.

Theo 2sao

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.