Bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi sắc đẹp quốc tế

(Ngày Nay) - Dù đã trả lại danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành vẫn là thí sinh tranh tài tại cuộc thi Miss Eco International 2017, diễn ra ở Ai Cập.
Nguyễn Thị Thành (ngoài cùng bên phải) tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Ảnh: BTC.
Nguyễn Thị Thành (ngoài cùng bên phải) tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Ảnh: BTC.

Trang fanpage chính thức của Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái) mới đăng tải clip giới thiệu bản thân của thí sinh Nguyễn Thị Thành. Trong clip, người đẹp Bắc Ninh vẫn đội vương miện Á khôi Du lịch Việt Nam và đeo dải băng Miss Eco Vietnam 2017.

Cô chia sẻ: "Đối với tôi, Ai Cập là chuyến hành trình đặc biệt của cuộc đời mình. Đây là chuyến đi xa nhất của tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi chỉ còn một vài ngày nữa, tôi sẽ có cơ hội khám khá nền văn minh Ai Cập cổ đại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ai Cập. Tôi, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam".

Theo một số thông tin bạn bè của Nguyễn Thị Thành cập nhật trên Facebook, cô đã lên đường đến Ai Cập.

Thông tin Nguyễn Thị Thành dự thi Miss Eco International 2017 khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó người đẹp đã bị thu hồi danh hiệu á khôi vì sửa răng. Điều này đồng nghĩa Nguyễn Thị Thành không còn quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trao đổi với Zing.vn về trường hợp Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi dù bị tước danh hiệu, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - khẳng định đây là việc làm sai và Cục sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Trong khi đó, anh Trần Trọng Hiếu, quản lý của Nguyễn Thị Thành, trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử rằng Nguyễn Thị Thành đi thi không phải với tư cách đại diện quốc gia Việt Nam, mà là thí sinh tự do. Trong suốt cuộc thi, cô sẽ đeo dải băng "From Vietnam".

Miss Eco International 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 1-14/4. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhỏ, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. Mục đích của cuộc thi là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch trên khắp thế giới. 

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.