Bố Tạ Đình Phong sắp có con ở tuổi 80

(Ngày Nay) - Báo chí Trung Quốc cho hay ông Tạ Hiền và bạn gái 31 tuổi đang nóng lòng chờ ngày con chào đời.
Tạ Hiền và bạn gái kém 49 tuổi. Cô còn ít hơn Vương Phi 16 tuổi. Ảnh: On.
Tạ Hiền và bạn gái kém 49 tuổi. Cô còn ít hơn Vương Phi 16 tuổi. Ảnh: On.
Tối 11/12, nhiều tờ báo Trung Quốc đồng loạt đăng tải tin tức Tạ Đình Phong sắp có em. Theo đó, bố anh - tài tử Tạ Hiền - đang hạnh phúc khi bạn gái Coco mang bầu ở tuổi 31.
Tuy nhiên, khi được hỏi về tin sắp lên chức cha ở tuổi xưa nay hiếm, Tạ Hiền tỏ ra khó chịu: "Không có chuyện đó".
Sina tiết lộ nam nghệ sĩ 80 tuổi ái ngại chuyện riêng tư ầm ĩ trên báo chí nên cố tình giấu kín. Tin tức chỉ rò rỉ sau khi bạn thân của ông chia sẻ trong một buổi tiệc chung cùng bạn bè.
Nhiều ý kiến trên mạng trêu đùa khi biết Tạ Đình Phong sắp có em còn kém tuổi bé Lucas và Quintus. "Giờ tôi mới hiểu vì sao Tạ Đình Phong đa tình, anh ấy thừa hưởng gen từ bố", một bình luận trên Sina.
Bố Tạ Đình Phong sắp có con ở tuổi 80 ảnh 1

Tạ Đình Phong và Tạ Hiền. Ông Tạ có hai người con sau cuộc hôn nhân với bà Địch Ba Lạp. Ảnh: Sina.

Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành trong thập niên 1970 - 1980, ông nổi tiếng với Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ...
Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Sau ly hôn, năm 2008, ông công khai hẹn hò Coco.
Coco sinh năm 1985, nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng Thượng Hải. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc và nhanh chóng trở thành tình nhân. Tạ Hiền luôn tự tin vào khả năng chinh phục bạn gái trẻ. "Tuổi tác với tôi chưa bao giờ là vấn đề", ông nói.
Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.