'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(Ngày Nay) - Các thí sinh khoe nhan sắc ấn tượng và vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm.
'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa công bố bộ ảnh Glamshot của các thí sinh mang tên Aloha. Với tông màu cam, xanh lá và vàng chủ đạo, các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin khoe hình thể nóng bỏng và gợi cảm, thể hiện đúng tinh thần mà bộ ảnh hướng tới.

'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 1

Bên cạnh những ứng viên đã có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, HHen Niê, Ngọc Anh...đã không làm khán giả thất vọng, nhiều gương mặt mới như Mai Anh, Thiên Hương, Thanh Tú, Đoàn Thị Hồng Trang...cũng có màn thể hiện xuất sắc với những shot hình ấn tượng.

'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 2
'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 3

Bộ ảnh Glamshot cũng là ảnh profile chính thức của thí sinh được đăng trên tạp chí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát hành trước ngày chung kết.

'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 4

Từ ngày 21/12/2017, vòng chung kết cuộc thi đã bắt đầu diễn ra. Các thí sinh tập sẽ tham gia các chương trình hoạt động cộng đồng, quảng bá địa danh văn hóa du lịch, tham gia tiệc giáng sinh, chúc mừng năm mới… cùng các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng.

'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 5

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 19h ngày 06/01/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 6

 Tổng hợp

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.