Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry

(Ngày Nay) -Trước khi đính hôn với bạn gái hiện tại Meghan Markle, hoàng tử Anh từng trải qua nhiều mối tình với các cô gái xinh đẹp. 
Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry

Chelsy Davy

Cô gái gắn bó lâu nhất với Hoàng tử Harry là Chelsy Davy, người hiện điều hành một thương hiệu trang sức ở châu Phi. Sau nhiều lần chia tay rồi nối lại trong 7 năm hẹn hò (2004-2010), cặp đôi cuối cùng vẫn "ai đi đường nấy". 

Nữ doanh nhân hiện 33 tuổi mới đây tiết lộ cảm nghĩ khi hẹn hò với một hoàng tử. Cô cho biết không thể "đương đầu" được với sự chú ý của dư luận và cuối cùng phải trở về quê nhà Zimbabwe để có cuộc sống yên ổn hơn. 

Chia sẻ với The Times, Davy cho biết việc bị các phóng viên ảnh đuổi theo để chụp hình thật sự "đáng sợ".

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 1

Chelsy Davy đến dự lễ trao huy hiệu của hoàng tử Harry tại Bảo tàng Quân đội bay (MAF) hồi tháng 5/2010 ở Middle Wallup, Anh. Ảnh:PA

Natalie Pinkham

Những tin đồn về mối quan hệ của Natalie Pinkham, người dẫn chương trình truyền hình của Anh, với Harry bắt đầu rộ lên vào năm 2006 sau khi nhiều bức ảnh của họ bị lộ ra. Một nguồn tin khi đó còn đưa tin hoàng tử trẻ "hoàn toàn bị Natalie làm cho say đắm". Tuy nhiên, mối quan hệ này không tiến triển hơn và Natalie sau đó kết hôn với giám đốc công ty truyền thông Endemol Owain Wallbyoff. Con trai họ hiện 1 tuổi. 

Hiện tại Natalie và Harry vẫn là bạn bè khá thân thiết. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 2

Natalie phỏng vấn Harry trong sự kiện từ thiện ởLondon vào ngày 12/9/2011. Ảnh:AFP

Caroline Flack

Người dẫn chương trình X Factor Caroline Flack tiết lộ năm 2009 cô từng hẹn hò với hoàng tử Anh qua sự giới thiệu của người bạn chung là MC Natalie Pinkham. Tuy nhiên, sau khi mối quan hệ này bị phát hiện và bị báo giới để ý, cặp đôi quyết định chia tay. Hai năm sau, Caroline khiến người hâm mộ sốc khi hẹn hò với thành viên nhóm One Direction - Harry Styles, người kém cô tới 14 tuổi. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 3

MC Caroline Flack

Astrid Harbord

Năm 2009, Hoàng tử Harry, khi đó mới 24 tuổi, được nhìn thấy tiệc tùng cùng Astrid Harbord, 27 tuổi, trong một hộp đêm ở Chelsea. Sau khi rời khỏi hộp đêm lúc 3h sáng, Harry đã chở Astrid trên xe mình về điện Clarence House qua cửa sau. Cả hai ở cùng nhau vài giờ trong phòng của Harry. Thái tử Charles và vợ Camilla khi đó không có nhà. 

Astrid tốt nghiệp ngành lịch sử ở trường đại học Bristol, được miêu tả là một cô gái ưa tiệc tùng. Cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong đám cưới cổ tích của Hoàng tử William vào năm 2011.  

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 4

Astrid Harbord.

Florence Brudenell-Bruce

Florence, một người mẫu nội y ở Anh, bắt đầu qua lại với Harry vào năm 2011, không lâu sau khi chàng hoàng tử đào hoa chia tay bạn gái Chelsy Davy. Theo tiết lộ của bạn bè, Florence cũng không chịu được sự chú ý của truyền thông khi hẹn hò với một thành viên hoàng gia nên quyết định chấm dứt mối quan hệ này. 

"Cô ấy thực sự thích hoàng tử nhưng cảm thấy xấu hổ và ngần ngại khi xuất hiện trên hầu hết các mặt báo", một người bạn của Florence từng tiết lộ. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 5

Người mẫu Florence Brudenell-Bruce.

Mollie King

Cô ca sĩ nhạc pop Mollie và Harry quen nhau trong một trận đấu polo vào năm 2010 . Cả hai từng được nhìn thấy tiệc tùng với nhau trong hộp đêm ở London. Chính chị họ của Harry là Zara Phillips đã giới thiệu nữ ca sĩ 24 tuổi cho chàng hoàng tử nước Anh. Sau vài lần hẹn hò, họ cũng "ai đi đường nấy". Đến nay, Mollie vẫn chưa từng chia sẻ về khoảng thời gian qua lại với chàng hoàng tử. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 6

Ca sĩ Mollie King.

Cressida Bonas 

Đầu năm 2013, Hoàng tử Harry gây chú ý khi công khai ôm bạn gái Cressida Bonas, một người mẫu kiêm vũ công, tại một bãi trượt tuyết ở Verbier, Thụy Sĩ. Harry lần đầu tiên gặp cô bạn gái 24 tuổi tại một lễ hội âm nhạc vào tháng 5/2012 và hai người có thời gian ở bên nhau trên đảo Necker thuộc vùng Caribbe.

Cressida sinh trưởng trong một gia đình giàu sang và quyền lực. Mẹ cô là Công nương Mary-Gaye Curzon, con gái cưng của Bá tước Richard Curzon. Cô là người khá kín đáo và từng được cho là sẽ kết hôn với hoàng tử Anh. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ chia tay vào năm 2014 và nguyên nhân rạn nứt hiện vẫn chưa được sáng tỏ. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 7

Harry và Cressida Bonas cùng đi xem trận đấu bóng bầu dục hồi năm 2014 ở sân vận động Twickenham. Ảnh:AFP

Ellie Goulding

Harry bị cho là hẹn hò với ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding, 30 tuổi, sau khi cả hai được nhìn thấy có nhiều cử chỉ vuốt ve trong sự kiện Audi Polo Challenge hồi tháng 5/2016. Họ trở thành bạn bè sau khi gặp nhau trong đám cưới của hoàng tử William vào năm 2011 và đã gửi nhiều tin nhắn qua lại với nội dung tán tỉnh. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 8

Harry thân mật chụp ảnh cùng Ellie ở hậu trường lễ bế mạc Invictus Games ngày 14/9/2014.

Meghan Markle

Đứng cuối danh sách các bóng hồng của Harry là Meghan Markle, 36 tuổi, người đã trải qua một lần ly hôn. Cô là diễn viên kiêm nhà hoạt động xã hội trong lĩnh vực bình đẳng giới. Cặp đôi quen nhau vào tháng 5/2016 qua sự giới thiệu của một người bạn và lập tức bị hút vào nhau. 

Sau hơn một năm hẹn hò, hôm 27/11, hoàng gia Anh công bố cặp đôi đã đính hôn từ đầu tháng 11. Đám cưới dự kiến được tổ chức vào mùa xuân năm sau. 

Khi phóng viên đặt câu hỏi Harry bắt đầu phải lòng nữ diễn viên hơn tuổi từ bao giờ, hoàng tử tiết lộ anh biết cô chính là người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm ngay từ lần gặp đầu tiên. Nếu kết hôn với Harry, Meghan sẽ trở thành nữ công tước xứ Sussex. 

Các bóng hồng trong đời hoàng tử Harry ảnh 9

Harry và Meghan cùng nhau đi xem một trận thi đấu tennis của VĐV khuyết tật trong khuôn khổ Invictus Games 2017 hồi tháng 9 ở Toronto, Canada.Ảnh:Reuters

 Theo Ngôi sao

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.