Các cầu thủ Nga tuyên bố 'không e sợ' Tây Ban Nha

(Ngày Nay) - Tất cả 23 cầu thủ của đội tuyển Nga đã ra sân tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha tại lượt đấu knock-out World Cup 2018 vào ngày 1/7.
Các cầu thủ Nga tuyên bố 'không e sợ' Tây Ban Nha

Buổi tập huấn được tổ chức tại khu huấn luyện Novogorsk, thuộc ngoại ô thủ đô Moscow. Tiền vệ Aleksandr Yerokhin - người đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Ba tuần này do một vấn đề nhỏ về chân và rời khỏi buổi họp thứ Tư từ sớm, đã ra sân tập trở lại.

Đội tuyển Nga hiện đang chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha, trận đấu được tổ chức trên SVĐ Luzhniki vào ngày 1/7. Đây là lần đầu tiên Nga lọt vào vòng 16 đội của FIFA World Cup sau 3 lần tham dự giải đều bị loại từ vòng bảng.

Tiền vệ của CLB Zenit St Petersburg và đội tuyển Nga, Aleksandr Yerokhin cho biết mình các đồng đội "không hề sợ hãi" khi phải chạm trán với đội tuyển Tây Ban Nha.

"Chúng tôi không hề sợ Tây Ban Nha. Chúng tôi đã từng đối mặt với họ cách đây không lâu, hiện giờ chúng tôi đang cảm thấy mạnh mẽ. Chúng tôi tập trung theo dõi các điểm mạnh của đối thủ và chuẩn bị cho trận đấu", tiền vệ Yerokhin cho biết.

Trong khi đó, tiền đạo Artem Dzyuba cho biết những gì mà đội tuyển Nga làm được (lọt vào vòng 16 đội) chưa phải là tối đa khả năng của họ.

"Tôi không thể nói rằng chúng tôi đang được ca ngợi, chúng tôi chỉ đạt được mục tiêu tối thiểu là lọt vào vòng knock-out. Mọi thứ trở nên tốt hơn so với giai đoạn trước khi World Cup khởi tranh, chúng tôi đã có một bước nhảy vọt. Chúng tôi muốn tạo nên một điều kỳ diệu", tiền đạo Dzyuba phát biểu tại cuộc họp báo.

Kết thúc vòng bảng, Nga đứng thứ hai ở bảng A, sau khi đánh bại Arab Saudi và Ai Cập, nhưng để thua 0-3 trước Uruguay trong trận tranh ngôi nhất bảng.

Trong khi đó, đội tuyển Tây Ban Nha đã đánh bại Iran và có 2 trận hòa trước Morocco và Bồ Đào Nha, giành ngôi nhất bảng với chỉ 5 điểm.

"Chúng ta chỉ cần bước ra đường pitch và thể hiện tối đa nỗ lực của mình. Đây sẽ là trận đấu để đời cho toàn đội tuyển. Một trận đấu như thế này có thể không bao giờ xuất hiện một lần nữa", Dzyuba nói.

Theo Sputnik

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.