Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ"

Liveshow 7 tuần này chính thức bắt đầu với chủ đề "Hit và DJ" đầy sôi động, sau 1 tuần hoán đổi cặp đôi thì tuần này các cặp đôi lại trở về đúng vị trí với "nửa" của mình
Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ"

Trong liveshow 7, cặp đôi xuất sắc nhất là Minh Thư - Minh Trung khi chinh phục được cả giám khảo lẫn khán giả. Trước đó, họ trình bày liên khúc gồm 4 bài hát Tóc em đuôi gà - Tóc mây tuổi teen - Tóc hát - Tóc ngắn. Với mỗi ca khúc, Minh Thư và Minh Trung lần lượt hoá trang thành mỗi hình tượng khác nhau, khi thì mặc áo in ảnh Quang Linh, lúc đeo mặt nạ Thanh Bạch... Trên nền nhạc sôi động, Minh Thư - Minh Trung còn nhảy rất điêu luyện cùng vũ đoàn. Họ giành được 29 điểm, giữ vị trí trên "ghế nóng" khá lâu.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 1

Minh Thư - Minh Trung

Và đây cũng là cặp đôi ấn tượng nhất đêm liveshow 7 khi ẵm trọn cả 2 giải thưởng là cặp đôi được số điểm cao nhất từ BGK và có lượt bình chọn cao nhất.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 2

Quế Vân - Minh Thư là cặp được yêu thích nhất tuần qua.

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh mở đầu chương trình với một không khí rất sôi động với liên khúc dân ca được mix lại. Cặp đôi đã mang được hơi thở dân gian đến gần với khán giả một cách rất ngọt ngào. Cặp đôi này được 28,5 điểm

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 3

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh

Nam Cường và Quế Vân được ban giám khảo đánh giá cao vì hát bè tốt.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 4

Quế Vân - Nam Cường cover hit 'Hãy nói với em' của Hồ Ngọc Hà theo phong cách sôi động. Quang Linh đánh giá, họ kết nối được với khán giả. Bảo Lan nhận xét, cặp này rất chú tâm đến phần song ca, hát bè, chia câu hợp lý. Họ được 27 điểm.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 5

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi

Trong khi Bùi Anh Tuấn thể hiện rất ngọt ca khúc Nồng nàn Hà Nội thì Tú Vi lại cho thấy ca khúc Huế thương vô cùng với chất giọng dịu dàng của mình. Kết bằng Sài Gòn đẹp lắm, cả hai thay đổi không khí bằng những tiết tấu nhanh, rộn ràng.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét cặp đôi đã đi ra khỏi vùng an toàn để thay đổi, hát Nồng nàn Hà Nội quá tuyệt vời, xuất sắc, tuy nhiên ca khúc về Huế lại không giúp họ, đặc biệt là Bùi Anh Tuấn thể hiện được điểm mạnh trong giọng hát. Tú Vi – Bùi Anh Tuấn nhận được 27 điểm từ 3 vị giám khảo.

Dương Hoàng Yến và Hà Duy cháy hết mình trong ca khúc 'Chỉ riêng mình em', Hoàng Yến như trở thành 1 rapper thực thụ.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 6

Dương Hoàng Yến và Hà Duy

Tuy thử sức ở thể loại mới nhưng Hoàng Yến vẫn giữ được phong độ của mình tuy nhiên Hà Duy thì lại chưa tiết chế được cảm xúc của mình - theo như nhận xét của GK Bảo Lan. Cặp đôi được 28,5 điểm từ BGK.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 7

Quốc Đại và Vân Trang

Quốc Đại và Vân Trang luôn là cặp đôi mang lại tiếng cười cho khán giả, khi xuất hiện với liên khúc dân gian pha lẫn hiện đại. Tuy nhiên BGK đánh giá, nhạc cần bốc hơn sẽ còn tuyệt vời hơn. Họ nhận được 27,5 điểm.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 8

Jennifer Phạm và Đức Tuấn

Tiết mục cuối trương trình của Jennifer Phạm và Đức Tuấn khiến cho sân khấu thực sự bùng nổ với ca khúc remix ' Và con tim đã vui trở lại'. Cả hai đã có một tiết mục quẩy hết mình trên sân khấu, mang tới sân khấu không khí Giáng sinh ngập tràn. Với phần thi này, Jennifer – Đức Tuấn giành 27,5 điểm.

>>> Xem thêm:

MV của Sơn Tùng chính thức ra mắt sau lùm xùm đạo nhạc

Hà Hồ, Mr. Đàm đoạt giải Làn Sóng Xanh 2014

Cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York ẵm giải Quán quân Gương mặt thân quen nhí

Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.