Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét

(Ngày Nay) - Nhiều người cho rằng, kết hôn là một việc cực kì căng thẳng, bởi nó mang tính quyết định cho cuộc đời cả hai người. Nhưng cặp đôi mạo hiểm đến từ California này còn nâng sự căng thẳng lên một tầm cao mới.
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét

Ryan Jenks và Kimberly Weglin đã quyết định tổ chức lễ đính hôn ở trên sa mạc gần Moab, Utah vì đây là nơi họ thành đôi khi gặp nhau lần. Một nhiếp ảnh gia trong ekip đã xúc động chia sẻ rằng: "Đối với họ, việc kết hôn tại đây mới thực sự có ý nghĩa."

Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 1
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 2
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 3

Buổi lễ được tổ chức trước sự bất ngờ và hào hứng của gia đình hai bên và bạn bè. Cô dâu và chú rể xuất hiện trên một tấm lưới sặc sỡ sắc màu ở độ cao 400 feet (hơn 1000m) so với mặt đất. Cô dâu Weglin chia sẻ rằng đây không chỉ là một địa điểm tuyệt vời mà còn có nghĩa đặc biệt với cả cô và chồng. "Chúng tôi quyết định kết hôn ở đây vào thời điểm đặc biệt trong năm - khi lễ hội GGBY diễn ra", Weglin tiếp lời. "Nhiều năm rồi, chúng tôi luôn cố gắng đến đây để lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Chúng tôi yêu năng lượng và không khí đến từ lễ hội này."

Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 4
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 5
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 6

Chú rể Ryan cùng đồng tình: "Hơn nữa, đây là cơ hội duy nhất trong năm để chúng tôi gặp mặt tất cả bạn bè trên thế giới. Vậy nên cũng dễ hiểu khi chúng tôi tổ chức đính hôn và làm lễ cưới tại đây luôn!"

Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 7
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 8
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên độ cao hơn 1000 mét ảnh 9

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.