Chán sexy, Phương Trinh lại tung ảnh ngây thơ bên cha

Trong hình, Angela Phương Trinh hồi nhỏ được bố mẹ diện cho bộ váy điệu đà màu trắng. "Bà mẹ nhí" giống như cô công chúa nhỏ đáng yêu khi đứng bên bố.
Chán sexy, Phương Trinh lại tung ảnh ngây thơ bên cha

Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh thủa ấu thơ bên bố cùng dòng chia sẻ: "Cuộc đời đã biết tên con vì có cha". Trong hình, Angela Phương Trinh hồi nhỏ được bố mẹ diện cho bộ váy điệu đà màu trắng. "Bà mẹ nhí" giống như cô công chúa nhỏ đáng yêu khi đứng bên bố.

Chán sexy, Phương Trinh lại tung ảnh ngây thơ bên cha - anh 1
Chia sẻ của Angela Phương Trinh

Luôn gặp "tai họa" vì đam mê chia sẻ trên trang cá nhân, nhưng lần này Angela phương Trinh đã thành công khi ghi điểm trong mắt công chúng. Angela Phương Trinh chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ với hàng nghìn lượt like, bình luận thích thú. Phần đông ý kiến nhận xét Angela Phương Trinh xinh xắn đáng yêu được thừa hưởng bố. Không những vậy, có người yêu mến "Bà mẹ nhí" còn dành những lời có cánh cho đấng sinh thành như: đẹp trai, phong độ...Còn nét đẹp của hiện tại so với thời ấu thơ của Angela Phương Trinh cũng được so sánh nhận xét là không khác nhau là mấy.

Chán sexy, Phương Trinh lại tung ảnh ngây thơ bên cha - anh 2
Nét đẹp hồi nhỏ và hiện tại của Angela Phương Trinh
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.