Chansung (2PM) dính tin đồn hẹn hò Liễu Nham?

Phía công ty quản lý của Chansung đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò của anh và Liễu Nham.
Chansung (2PM) dính tin đồn hẹn hò Liễu Nham?

Gần đây, cộng đồng fan của nhóm nhạc 2PM đã sôi sục trước thông tin hẹn hò giữa Chansung (2PM) và Liễu Nham. Sự việc bắt nguồn từ hôm 3/7, khi Liễu Nham tham gia vào một sự kiện và tiết lộ rằng người đẹp đang hẹn hò với thành viên Chansung của nhóm nhạc 2PM.

Chansung (2PM) dính tin đồn hẹn hò Liễu Nham? - anh 1

Chansung (2PM) dính tin đồn hẹn hò Liễu Nham?

"Hiện tại chúng tôi mới chỉ có thể sử dụng những câu tiếng Anh đơn giản để trò chuyện cùng nhau. Mỗi ngày tôi đều nhắn tin cho anh ấy. Lúc hóa thân thành cặp đôi ảo trên "If You Love” cả hai chúng tôi đã nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau”, Liễu Nham chia sẻ.

Người đẹp này còn cho biết thêm, Chansung đã đến nhà gặp bố mẹ của cô và họ rất thích anh.

Tuy nhiên, sau khi những tin tức này xuất hiện rầm rộ trên các trang thông tin của Hàn Quốc, công ty quản lý JYP đã kịp thời có câu trả lời: “Sau khi xác nhận với Chansung, chúng tôi được biết rằng, hai người họ không hề ở trong một mối quan hệ tình cảm nào hết. Chúng tôi tin chắc đây chỉ là một sự lan truyền ngẫu nhiên của một tin đồn vô căn cứ”.

Được biết, Chansung và Liễu Nham hiện đang tham gia với vai trò là một cặp đôi ảo trên chương trình “If You Love” của Trung Quốc, một chương trình tương tự với “We Got Married” của Hàn Quốc.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.