Châu Tấn - nàng thơ của giới thời trang quốc tế

Không chỉ là một trong "tứ đại hoa đán" của showbiz Trung Quốc, Châu Tấn còn là gương mặt đại diện cho nhà mốt Chanel trong suốt nhiều năm qua.
Châu Tấn - nàng thơ của giới thời trang quốc tế
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 1
Châu Tấn đang nhận được nhiều phản hồi tích cực với hình ảnh Kế Hoàng hậu trong bộ phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện.
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 2
Bắt đầu sự nghiệp từ đầu những năm 1990, Châu Tấn nhanh chóng thăng tiến trên con đường nghệ thuật. Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất, Châu Tấn còn lôi cuốn khán giả bằng nét mong manh, ngây thơ nhưng cũng đầy vẻ ma mị, quyến rũ.

Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 3
Các tác phẩm làm nên tên tuổi của Châu Tấn bao gồm Sông Tô Châu, Anh hùng xạ điêu, Nếu như yêu, Dạ yến… Năm 2014, Châu Tấn tái xuất màn ảnh sau gần một thập kỷ với Cao lương đỏ, phiên bản làm lại của phim điện ảnh 1987 (do Củng Lợi thủ vai chính). Người đẹp vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Đường Yên để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình Hoa Đỉnh lần thứ 17.
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 4
Nổi tiếng khắp châu Á, nữ diễn viên trở thành một biểu tượng thời trang với hình ảnh nàng thơ nhẹ nhàng nhưng đầy vẻ bí ẩn.Tháng 10/2011, Châu Tấn chính thức trở thành gương mặt đại diện của Chanel tại Trung Quốc. Trước đó cô cũng thường xuyên góp mặt trong các show diễn của thương hiệu Pháp, trở thành bạn bè thân thiết với Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld.
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 5
Nhà thiết kế nổi tiếng của nhà mốt Chanel khen ngợi nữ diễn viên: "Châu Tấn là sự kết hợp tuyệt vời của Coco Chanel và nghệ sĩ ballet Zizi Jeanmaire. Khuôn mặt thanh tú của người đẹp chính là biểu tượng cho sự quyến rũ".
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 6
Châu Tấn khẳng định: "Đối với tôi, Chanel đại diện cho tất cả những gì hoàn hảo và phong cách nhất. Bà đã tạo nên một thời đại, một đế chế thời trang của riêng mình. Suốt từ thời ấu thơ cho đến hôm nay, bà vẫn luôn là thần tượng lớn nhất trong lòng tôi".
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 7
Phong cách thời trang đặc trưng của Châu Tấn chính là sự thanh lịch, cuốn hút. Tại các sự kiện, người đẹp luôn tạo ấn tượng qua những set đồ mix&match sành điệu đi kèm phụ kiện cá tính.
Chau Tan - nang tho cua gioi thoi trang quoc te hinh anh 8
Trong suốt nhiều năm qua, Châu Tấn vẫn giữ vững hình ảnh nàng thơ của nền điện ảnh Hoa ngữ, cũng như giới thời trang quốc tế.
Theo Zing
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).