Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích

Cặp cô trò nổi tiếng Cheryl Cole và cựu thành viên One Direction - Liam Payne, xác nhận đường ai nấy đi sau hơn 2,5 năm chung sống. Cả hai có với nhau con trai hơn 1 tuổi.
Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 1

Cheryl Cole và Liam Payne lần đầu gặp nhau tại cuộc thi X Factor Anh năm 2008. Thời điểm đó, anh 14 tuổi, còn Cheryl đã 24 tuổi. Hai năm sau, "bông hồng nước Anh" gặp lại tình trẻ cũng tại sân khấu X Factor. Lần này, Payne được đưa vào nhóm nhạc One Direction. Trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Harry Styles tiết lộ nữ giám khảo xinh đẹp để mắt đến giọng ca Familiar thời điểm đó, dù cô đã kết hôn.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 2

Tháng 2/2016, truyền thông thế giới xôn xao khi Liam Payne công khai hẹn hò Cheryl. Trên Instagram, cựu thành viên One Direction đăng tải nước ảnh đen trắng cùng tình mới với dòng chú thích "hạnh phúc". Thế nhưng, Payne đã xóa hình ảnh này sau vài giờ. Trước đó, cả hai được đồn đoán hẹn hò từ những hình ảnh ẩn ý trên mạng xã hội.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 3

Cheryl được cho là đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên tình trẻ. Nhà sản xuất nổi tiếng Simon Cowell từng nói về cặp đôi: "Tôi đã gặp họ và cùng có một bữa tối tuyệt vời. Họ thật sự rất đáng yêu, hạnh phúc bên nhau. Tôi mừng cho cả hai". Trước khi đến với phi công trẻ, nữ ca sĩ 35 tuổi trải qua 2 lần kết hôn với Jean - Bernard Fernandez - Versini (2014–2016) và Ashley Cole (2006–2010) .

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 4

Trong thời gian còn mặn nồng, cả hai luôn song hành cùng nhau tại các sự kiện. Chuyện tình Cheryl - Payne được xem như chuyện cổ tích giữa đời thường. Thậm chí, người hâm mộ còn so sánh họ với cặp Tiểu long nữ - Dương Quá nổi tiếng trên màn ảnh.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 5

Tháng 9/2016, nữ ca sĩ 35 tuổi làm dấy lên tin đồn mang bầu, khi cô xuất hiện với vòng 2 to bất thường cùng bạn trai tại một cửa hiệu bán đồ dùng trẻ sơ sinh. Dù sắp con với nhau nhưng hai người chưa từng đề cập đến việc kết hôn. Ngoài ra, mọi thông tin về đứa bé đều được cặp đôi giấu kín.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 6

Tháng 3/2017, cặp "cô - trò" chào đón con đầu lòng kháu khỉnh tên Bear Grey Payne. Trên Instagram, cựu thành viên nhóm Girls Aloud và chàng ca sĩ kém 10 tuổi đều chia sẻ bức ảnh Liam Payne bế con trai rất tình cảm. "Tôi hạnh phúc ngập tràn khi chào đón con trai đến với thế giới, đó là khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời mình", anh xúc động.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 7

Hạnh phúc chưa được bao lâu, cặp đôi bắt đầu xảy ra những bất đồng trong suy nghĩ dẫn đến mối quan hệ căng thẳng. Từng có thời gian Payne và Cheryl phải ngồi lại để nhìn nhận cuộc tình lãng mạn của họ. "Chúng tôi trải qua những cuộc đấu tranh. Tôi sẽ không nói rằng mọi thứ đều tuyệt vời và êm thấm nữa. Dĩ nhiên, bạn phải trải qua những điều khác nhau trong một mối quan hệ”, anh nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 8

Tuy vậy, cặp đôi vẫn xuất hiện tình cảm bên nhau tại giải BRIT hồi tháng 2, dận tan nghi vấn rạn rứt. Ngoài ra, Cheryl cũng xuất hiện trên Instagram story của bạn trai khi cả hai cùng nhép theo đoạn lời của ca khúc Filthy trong hậu trường. Đây cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được nhìn thấy Payne và Cheryl ở cạnh nhau cho đến hiện tại.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 9

Mới đây, cặp cô trò nổi tiếng đã tuyên bố đường ai nấy đi sau hơn 2,5 năm chung sống. Trên Twitter, nữ ca sĩ người Anh đã chia sẻ thông tin này tới người hâm mộ. Cô viết: "Đó là quyết định khó khăn. Chúng tôi vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm". Tuy chưa tiết lộ nguyên nhân tan vỡ nhưng nhiều người đồn đoán vì Payne thường xuyên xa nhà khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng.

Cheryl Cole chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích ảnh 10

Song song, Payne cũng cho biết bé Bear - con chung của cả hai, sẽ được ba mẹ sắp xếp thời gian để thay nhau chăm sóc. Ngoài ra, cặp đôi mong muốn truyền thông và người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của họ tại thời điểm này.
Theo Zing
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.