Choáng vì mỹ nam 'nữ tính như bánh bèo’ ở Nam vương toàn cầu

Khá shock trước hình ảnh của thí sinh trong cuộc thi Nam vương - Mister Global 2016, một số cư dân mạng bày tỏ: "Thi Mr (đàn ông) hay Ms (phụ nữ) vậy?
Choáng vì mỹ nam 'nữ tính như bánh bèo’ ở Nam vương toàn cầu

Choáng vì mỹ nam 'nữ tính như bánh bèo’ ở Nam vương toàn cầu ảnh 1

Có ngoại hình khá điển trai, nhưng ở phần thi catwalk, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường khiến nhiều người 'choáng'.

Tại cuộc thi Mister Global 2016 - Nam vương toàn cầu 2016, đại diện Việt Nam là Nguyễn Phúc Vĩnh Cường được khá nhiều kỳ vọng. Anh sở hữu thân hình sáu múi, chiều cao 1m80 với các số đo 94-75-96, gương mặt khá baby, thậm chí nhiều người còn ví anh là phiên bản Lee Min Ho của Việt Nam.

Ngoài ra, Cường còn thông thạo bốn thứ tiếng: Anh, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc. Tuy nhiên, Cường không thể làm nên chuyện như Nguyễn Văn Sơn - người đã giành chiến thắng tại cuộc thi này vào năm ngoái.

Choáng vì mỹ nam 'nữ tính như bánh bèo’ ở Nam vương toàn cầu ảnh 2

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường bị cho là ẻo lả khi tham gia cuộc thi Nam vương.

Dù rất tự tin, nhưng phần trình diễn của Cường khiến khán giả thất vọng. Trên một trang mạng, hình ảnh Cường đi đứng có phần ẻo lả, thiếu nam tính được truyền tay rộng rãi.

Khá shock trước hình ảnh của thí sinh trong cuộc thi Nam vương, một số cư dân mạng bày tỏ: "Thi Mr (đàn ông) hay Ms (phụ nữ) vậy? Nhìn mặt như nam thần mà tướng đi như bà Năm".

Các cư dân mạng trong nước cũng bày tỏ: "Không hiểu men chỗ nào?", "Bắt chước xì tai của bánh bèo làm chi"... Không chỉ bị mất điểm ở phần đi đứng, Cường còn bị lên án bởi phần hôn gió không khác gì phụ nữ.

Sốc toàn tập trước phần trình diễn của Cường tại cuộc thi Mister Global 2016, Chan Than San - người mẫu Việt khá kín tiếng, từng có thời gian hoạt động nghệ thuật tại xứ sở chùa Vàng ngao ngán bày tỏ: "Tôi thường không bình luận hay đánh giá về những việc người khác làm ở quê nhà, nhưng một khi bạn đã ra nước ngoài, hãy giữ thể diện cho quốc gia". Phần bình luận của Chan Than San như giọt nước tràn ly dành cho thí sinh Việt trong cuộc thi năm nay.

Sau phần trình diễn “dậy sóng”, Cường còn bị cư dân mạng tố cáo "gian dối" vì đã chỉnh sửa khá nhiều các bức ảnh trên trang cá nhân của mình. So sánh hai bức ảnh nhiều người cho rằng, anh đã photoshop quá đà, thậm chí là kéo cho chân dài ra, thân hình đầy đặn hơn để trông “lung linh” hơn.

Choáng vì mỹ nam 'nữ tính như bánh bèo’ ở Nam vương toàn cầu ảnh 3

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường được cộng đồng mạng quan tâm.

Trước đó, anh chàng này từng dính vào khá nhiều scandal. Một số phát ngôn từng gây shock của anh cũng khiến nhiều người bất ngờ như: Tôi từng được mời đi khách với giá 5.000 USD vì các đại gia quá yêu thích mình, hay việc tung ảnh nhạy cảm, chiêu trò, tiết lộ gây shock về số tiền phẩu thuật thẩm mỹ... khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán.

Dù dư luận trong nước khá gay gắt, nhưng Cường nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng cũng như báo chí nước ngoài. Trang Amadaworld cho rằng, Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện thí sinh có ngoại hình mang đậm chất ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc. Trang Thaihothit cũng cho biết, dù không có chiều cao nổi bật nhưng anh là thí sinh được tìm kiếm nhất tại Thái Lan. Trên Instagram, anh cũng có hơn 100.000 người theo dõi, trong đó có hơn 50.000 người là người Thái, còn lại là Trung Quốc, Philippines, Campuchia và Việt Nam.

Hợp Phố

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.