Choáng với mức lương hơn 800 tỉ của Ronaldo mỗi mùa giải

(Ngày Nay) - Số tiền mà Cristiano Ronaldo nhận được cao gấp 3 lần các ngôi sao tại Serie A.
Choáng với mức lương hơn 800 tỉ của Ronaldo mỗi mùa giải

Rời Real Madrid đến Juventus với bản hợp đồng xấp xỉ 100 triệu euro, Ronaldo hiện đang là ngôi sao sáng giá, được kỳ vọng nhất Serie A. Sau khi sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha, Juventus được hưởng số tiền khổng lồ từ việc bán vé, bán áo đấu, bản quyền truyền hình,....

Thế nhưng, Ronaldo đang có sự khởi đầu cực kì 'rùa bò' khi trải qua 270 phút thi đấu mà không hề ghi được một bàn thắng nào. Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn được hưởng một mức lương siêu khủng, chưa hề có tiền lệ tại Serie A. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Ronaldo được nhận mức lương 31 triệu euro (khoảng 830 tỉ đồng) cho mỗi mùa giải. Với mức lương khủng này, Ronaldo đã bỏ xa rất nhiều cầu thủ tại Serie A. Trước đó, tiền đạo Higuain đạt mức lương cao nhất tại Italia cũng chỉ được trả 9 triệu bảng.  

Choáng với mức lương hơn 800 tỉ của Ronaldo mỗi mùa giải ảnh 1

Mức lương của các cầu thủ Serie A.

Hiện tại, mức lương mà 'bà đầm già' trả cho Ronaldo bị truyền thông và người hâm mộ Italia lên tiếng chỉ trích. Thực tế từ đầu mùa giải đến nay cho thấy, ngôi sao bóng đá này không hề xứng đáng với số tiền được nhận. 

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.