Chồng Thu Phương hết lòng khuyên Mr Đàm, Quang Lê "ngừng chiến"

"Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo." chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân.
Chồng Thu Phương hết lòng khuyên Mr Đàm, Quang Lê "ngừng chiến"
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng ca sĩ Thu Phương, Clarence Dũng Taylor đã có những dòng chia sẻ rất dài về việc giành cậu bé bán kẹo kéo Trọng Nghĩa giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thời gian gần đây.
Dũng Taylor chia sẻ, anh có mặt ở Việt Nam được ba ngày và biết vụ việc qua lại giữa Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê. Nhiều đồng nghiệp cũng khuyên anh không nên nhúng tay vào vì sợ mất lòng một hoặc cả hai đàn em của mình. Tuy nhiên, vì không muốn hai đàn em của mình mâu thuẫn chỉ vì một cậu bé bán kẹo kéo đường phố nên anh vẫn lên tiếng.
Chồng Thu Phương hết lòng khuyên Mr Đàm, Quang Lê "ngừng chiến" - anh 1

Chồng Thu Phương chia sẻ hình ảnh Mr Đàm và Quang Lê từng rất thân thiết với nhau.

"Hãy tha thứ cho nhau đồng nghĩa chúng ta đã tha thứ cho mình và cho đời vì nhân vô thập toàn, chỉ có thế thì đời sống chúng ta mới nhẹ nhàng hơn. Không ai nắm chặc bàn tay được cả ngày, đến lúc nào đó chúng ta cũng phải buông ra thôi, hãy coi như lúc này là lúc chúng ta buông tay ra để giảm bớt phiền muộn sẵn có trong cuộc sống", Dũng Taylor nói.
Trước tin đồn nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò của đôi bên để đánh bóng thương hiệu, chồng Thu Phương cho rằng, cả Quang Lê và Mr. Đàm không cần phải đánh bóng tên tuổi làm gì nữa.
"Quang Lê đang bước vào lĩnh vực bầu show vì thế sẽ còn va chạm nhiều, không chỉ để bảo vệ uy tín của mình mà còn phải bảo vệ quyền lợi cho gà của mình. Còn với Mr.Đàm, tuy không chính thức là bầu show, nhưng từ trước đến nay vẫn đảm nhiệm vai trò dìu dắt đàn em như một đại ca, điều này thể hiện qua ngôn ngữ và cá tính của Mr.Đàm", Dũng Taylor nói thêm.
Chồng Thu Phương hết lòng khuyên Mr Đàm, Quang Lê "ngừng chiến" - anh 2

Đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau, mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo...

Dũng Taylor cũng mong rằng cả hai bên bình tâm suy nghĩ lại: "Đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau, mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo. Đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những gì đã nói, đã làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được", ông bầu hải ngoại đưa ra lời khuyên cho Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.
Ngoài ra, anh cũng thẳng thừng cho rằng, Trọng Nghĩa chưa phải là đồng nghiệp hay có vị trí gì để đôi bên phải lời qua tiếng lại, mất tình anh em nghệ sĩ. "Trọng Nghĩa chỉ là lý do để thử thách bản lĩnh của cả hai. Hãy vượt qua thử thách đó và hãy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm cả hai đã trải qua".
Chồng Thu Phương hết lòng khuyên Mr Đàm, Quang Lê "ngừng chiến" - anh 3

Hàng ngàn đã bình luận và cho biết, họ ủng hộ ý kiến của chồng nữ ca sĩ Thu Phương.

Ngay sau khi dòng chia sẻ của anh được đăng tải lên, hàng ngàn đã bình luận và cho biết, họ ủng hộ ý kiến của ông bầu hải ngoại này bởi lời khuyên mà Dũng Taylor đưa ra không có ý bênh vực hay coi thường ai.

Theo Dân Việt

Xem thêm:

Quang Lê: Người có số thị phi hay chuyên tạo thị phi?

Nhịp đập showbiz: Quang Lê và Mr. Đàm quyết chiến vì học trò cưng

Ca sĩ Thu Phương trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.