Chồng trẻ rút súng dọa người trên phố của Phi thanh Vân là ai?

Phi Thanh Vân quyết định gắn bó đời mình với Bảo Duy sinh năm 1984, chàng trai trẻ hơn cô 2 tuổi và thua cô hoàn toàn về sự nghiệp lẫn kinh tế.
Chồng trẻ rút súng dọa người trên phố của Phi thanh Vân là ai?

Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc hơn cô 15 tuổi khi nhiều năm không có con chung.

Những tưởng “nữ hoàng dao kéo”sẽ e dè khi nghĩ tới chuyện kết hôn hoặc có chăng cũng sẽ lựa chọn cho mình một người đàn ông thành đạt, cho đúng với mác “chân dài đại gia”. Nhưng rồi cô nàng quyết định gắn bó đời mình với Bảo Duy sinh năm 1984, chàng trai trẻ hơn cô 2 tuổi và thua cô hoàn toàn về sự nghiệp lẫn kinh tế.

Chồng trẻ rút súng dọa người trên phố của Phi thanh Vân là ai? ảnh 1

Phi Thanh Vân và Bảo Duy.

Cả hai quyết định đi đến hôn nhân sau hơn nửa năm quen biết, hẹn hò. Diễn viên “Cô gái xấu xí” từng chia sẻ rằng cô quen ông xã tại quán bar trong một lần đi chơi với bạn bè. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này là anh khá điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương nên Phi Thanh Vân lại càng chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân cũng liên tục chia sẻ, cập nhật thông tin và hình ảnh tình tứ cùng người yêu trẻ. Tuy nhiên, đây cũng là nơi khiến mối tình của Phi Thanh Vân gặp phải nhiều điều tiếng.

Chồng trẻ rút súng dọa người trên phố của Phi thanh Vân là ai? ảnh 2

Bảo Duy từng không ngần ngại chặt đứt ngón tay út để chứng minh tình cảm với vợ.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân từng gây xôn xao dư luận khi từng chặt đứt ngón tay út vì không muốn ly dị vợ. Trước những tin đồn không hay về việc Phi Thanh Vân ăn quỵt tiền từ thiện. Bảo Duy lại lên tiếng bảo vệ vợ trên trang cá nhân. Anh cho biết số tiền này vẫn chưa được nhận, và sẽ được phía công ty giám sát khi lên kế hoạch từ thiện và làm việc với địa phương.

Trước đó, tin đồn người tình của Phi Thanh Vân đã có vợ và 2 con gái ở quê rộ lên khiến cư dân mạng xôn xao. Phi Thanh Vân bị quy chụp là người thứ ba xen phá vỡ hạnh phúc của gia đình Bảo Duy.

Một lần nữa, Phi Thanh Vân lại phải gồng mình lên chống đỡ với thị phi. Cô thẳng thắn chia sẻ chồng mình đã ly dị nên không có chuyện bản thân là người thứ ba. Cùng với đó, “nữ hoàng dao kéo” cho hay cô còn chu cấp cho hai con gái của chồng.

Chồng trẻ rút súng dọa người trên phố của Phi thanh Vân là ai? ảnh 3
Chồng trẻ rút súng dọa người trên phố của Phi thanh Vân là ai? ảnh 4

Bảo Duy luôn bên cạnh chăm sóc Phi Thanh Vân suốt thời giang cô mang bầu.

Mới đây, khi điều khiển xe ô tô 4 chỗ lưu thông trên địa bàn phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Bảo Duy đã có xích mích với một lái xe khác do đèn xanh mà xe này vẫn chưa đi. Sau đó, Bảo Duy rút một khẩu súng ngắn hướng về phía người này dọa bắn.

Vụ việc này đã nhanh chóng gây chú ý của người đi đường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương cùng lực lượng Cảnh sát Cơ động đã có mặt. Trong chiều 27/1, công an phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết đã lấy lời khai ban đầu của Nguyễn Bảo Duy - "chồng trẻ" của Phi Thanh Vân, đồng thời lập biên bản tạm thu giữ khẩu súng. Do Bảo Duy trình bày lý do cá nhân cấp thiết nên cơ quan công an đã giải tỏa, chờ mời làm việc để xử lý sau.

Bạch Dương

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: