'Chửi' fan Hương Giang mất dạy, Lâm Khánh Chi thanh minh rằng mình bị gài

(Ngày Nay) - Lâm Khánh Chi cho biết mọi chuyện do fan Hương Giang khơi lên khiến cô vô tình "lọt bẫy" dẫn đến những ngôn từ chưa hay.
'Chửi' fan Hương Giang mất dạy, Lâm Khánh Chi thanh minh rằng mình bị gài

Cách đây hai ngày, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi khẳng định bản thân đủ xinh đẹp và có nhiều cơ hội nên không cần phải thi Hoa hậu làm gì. Vì đó là nơi cho những đàn em tìm kiếm cơ hội để toả sáng. Bên cạnh đó, cô còn bức xúc và không ngần ngại dùng từ ngữ nặng nề để mắng fan của Hương Giang Idol là "mất dạy". Đồng thời cô cũng khẳng định rằng, đàn em không thể nào hơn mình được.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Nữ ca sĩ cho biết, cô không tự nhiên nói những điều không hay về Hương Giang và fan của đàn em này. Nguyên nhân sâu xa là do fan của Hương Giang công kích trước nên dẫn đến những tranh cãi không hay.

'Chửi' fan Hương Giang mất dạy, Lâm Khánh Chi thanh minh rằng mình bị gài ảnh 1

Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Đúng là chiều 17/4 tôi có thực hiện một clip livestream để giao lưu với khán giả trên trang cá nhân và có kể lại câu chuyện tôi bị fan Hương Giang mỉa mai, châm biếm khi cô ấy mới đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đó là thời điểm tôi sợ dùng chính trang cá nhân vì fan Hương Giang ngày nào cũng vào chửi với nhiều lời lẽ thiếu văn hoá.

Tôi chưa chúc mừng Hương Giang thì bị nói ganh tị, khi chúc mừng rồi thì nói tôi sao giả tạo vậy. Khi đó tôi mới nói Giang có gì để tôi ganh tị. Vậy mà fan Hương Giang lại nói tôi nói Hương Giang không bằng tôi, câu nói này là do fan Hương Giang nói trước.

Tôi nghĩ fan Hương Giang đã cố tình gài tôi rồi cắt ghép đoạn livestream để đăng lên mạng. Rất nhiều lần tôi bị hại như vậy và bắt lỗi từng dấu hỏi dấu ngã mà tôi đăng tải lên trang cá nhân để báo chí có cái nhìn khác về tôi. Tôi thật sự không muốn nói thêm gì nữa”.

'Chửi' fan Hương Giang mất dạy, Lâm Khánh Chi thanh minh rằng mình bị gài ảnh 2

Cuộc khẩu chiến của Lâm Khánh Chi và fan của Hương Giang Idol chưa bao giờ chấm dứt và đang có xu hướng tồi tệ hơn. Dường như cũng một phần vì nguyên nhân này mà mối quan hệ đang bình thường giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang cũng không thể duy trì được. Nếu trước đây cả hai vẫn chào hỏi vui vẻ trong các sự kiện thì giờ đây lại như nước với lửa, khó lòng dung hoà.

Theo Ngôi Sao

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.