Chuyện chưa kể về MC xinh đẹp lấy chồng hơn 20 tuổi

Là MC các chương trình: Bảy ngày công nghệ (VTV2), Vì An ninh tổ quốc (VTV1),... nhưng ít người biết Bùi Phương Linh từng kết hôn năm 19 tuổi với người chồng hơn 20 tuổi và hiện họ đã chia tay.
Chuyện chưa kể về MC xinh đẹp lấy chồng hơn 20 tuổi

19 tuổi khi đang học trường Học viện Ngoại giao, Bùi Phương Linh bị tiếng sét ái mối tình đầu đánh gục. Và chỉ sau một năm yêu và tìm hiểu, cô sinh viên trẻ trung xinh đẹp đã đồng ý lấy người đàn ông hơn mình hơn 20 tuổi làm ngành công an.

"Tôi là người tin vào số mệnh, bởi là phụ nữ ai cũng mong mình tìm được người thực sự yêu thương, che chở và có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên đến một giai đoạn nào đó, cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và cả những khó khăn.

Chuyện chưa kể về MC xinh đẹp lấy chồng hơn 20 tuổi ảnh 1

MC Bùi Phương Linh và cô con gái 4 tuổi.

Vợ chồng tôi đã chia tay nhau sau một thời gian chung sống và cùng có với nhau cô con gái bé bỏng 4 tuổi. Tôi không muốn đổ lỗi do ai trong cuộc tình này chỉ nghĩ giải thoát luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai và không bao giờ hối hận khi kết hôn sớm" - MC Bùi Phương Linh chia sẻ.

Bùi Phương Linh quan niệm phụ nữ hãy biết trân trọng bản thân mình. Nếu chúng ta muốn hạnh phúc, chúng ta phải có sự nghiệp riêng, độc lập về tài chính, có đam mê để theo đuổi và lúc nào cũng cần lạc quan, xinh đẹp... để đón chờ những điều tốt đẹp khác trong cuộc sống.

"Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân mình trở nên xinh đẹp mới là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ" - Á khôi Học viện Ngoại giao Phương Linh nói.

7 năm gắn bó và thử sức với nhiều chương trình truyền hình, Bùi Phương Linh giờ đây đã quyết định từ bỏ công việc này để theo đuổi công việc thiết kế. Cô nói: ''Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao tôi đã từng theo học ở Học viện thời trang London và có lẽ thời trang vẫn là niềm đam mê lớn nhất của tôi".

Người phụ nữ 26 không giấu khát vọng mang lại vẻ đẹp cho những người phụ nữ khác và tham vọng cháy bỏng ở lĩnh vực thiết kế áo dài, đầm dạ hội và váy cưới. Mới đây, Bùi Phương Linh vừa nhận lời tài trợ cho vòng chung khảo và chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, kiêu sa của những nữ thần sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp. Điểm nhấn của nó là các mẫu đầm đuôi cá được đính kết, tạo kiểu 3D với tỷ lệ thiết kế được tính kỹ càng giúp các người đẹp tự tin toả sáng và lộng lẫy khi sải bước trên sân khấu cuộc thi" - Phương Linh tiết lộ.

Chuyện chưa kể về MC xinh đẹp lấy chồng hơn 20 tuổi ảnh 2

Vẻ đẹp trong sáng của Bùi Phương Linh.

Bùi Phương Linh không giấu giếm khi nói rằng cô có ý định Nam Tiến để lập nghiệp bởi mảnh đất này có nhiều cơ hội để những người có đam mê thời trang có sự cạnh tranh lành mạnh với nhau. Hơn nữa, Bùi Phương Linh cũng muốn phát triển thương hiệu của mình rộng hơn.

Theo Vietnamnet

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.