Chuyện tình vợ chồng Tổng thống Obama được dựng thành phim

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến chuyện tình đẹp lãng mạn của Tổng thống Mỹ Obama cùng phu nhân Michelle Obama được tái hiện lại trong bộ phim Outhside with You.
Chuyện tình vợ chồng Tổng thống Obama được dựng thành phim

Chuyện tình đẹp của Tổng thống Mỹ Obama cùng Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã trở thành cảm hứng cho đạo diễn Richard Tanne dựng thành bộ phim Southside with You.

Chuyện tình vợ chồng Tổng thống Obama được dựng thành phim ảnh 1

Hai diễn viên chính trong bộ phim được đánh giá cao về diễn xuất khi lột tả chân thực về tính cách của nhân vật.

Được lựa chọn công chiếu trong Liên hoan phim Sundace năm nay, bộ phim Southside with You như một cuốn hồi ký sinh động những năm tháng tuổi trẻ cùng câu chuyện tình yêu của vợ chồng Tổng thống.

Nếu là người hâm mộ Tổng thống Obama và muốn hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ông thì bộ phim này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Chuyện tình vợ chồng Tổng thống Obama được dựng thành phim ảnh 2

Chuyện tình của cặp đôi "chính trị gia" nổi tiếng sẽ được tái hiện.

Bộ phim Southside with You do Richard Tanne viết kịch bản và làm đạo diễn, trong đó, nam diễn viên Parker Sawyers đảm nhận vai Tổng thống Mỹ Barack Obama thời trẻ và nữ diễn viên Tika Sumpter vào vai Michelle Robinson (đệ nhất phu nhân Mỹ thời trẻ).

Southside with You được xây dựng dựa trên các yếu tố có thật từ cuộc đời nói chung và chuyện tình nói riêng của Tổng thống Mỹ Barrack Obama. Những chi tiết này đều từng được biết đến qua các kênh đại chúng nói chung. Đạo diễn Richard Tanne đã lựa chọn thông tin từ các nguồn đại chúng như báo chí, các bài phỏng vấn, đoạn video…

Chuyện tình vợ chồng Tổng thống Obama được dựng thành phim ảnh 3

Hiện tại vợ chồng Tổng thống Obama đã có một gia đình hạnh phúc với hai người con gái.

Các mốc thời gian và diễn biến của bộ phim đến 90% là sự thật. Một số những sự kiện mặc dù được tiểu thuyết hóa nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đến người xem một cách chân thực nhất.

Việc chọn diễn viên là khâu đặc biệt quan trọng, đòi hỏi diễn viên không chỉ có ngoại hình mà còn cả thần thái của nhân vật.

Chuyện tình vợ chồng Tổng thống Obama được dựng thành phim ảnh 4

Dù đã trở thành đôi vợ chồng "quyền lực" nhưng những cử chỉ quan tâm giữa hai người vẫn đều đặn xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Vị đạo diễn này nói về quá trình tìm kiếm nam diễn viên chính cho vai Tổng thống Obama thời trẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã lập danh sách cỡ 30 nam diễn viên rồi, Parker đã tham gia buổi ghi hình diễn thử. Buổi ghi hình đầu tiên đó của anh ấy đã lột tả trọn vẹn cái thần của ngài Obama. Đó chính xác là thứ chúng tôi đang tìm kiếm. Vậy nên Tika (nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất) đã nói: “Hãy tắt âm thanh và quan sát buổi thử vai dưới góc nhìn khác”. Tôi làm theo lời cô ấy, tôi nhìn vào mắt anh ấy, và tôi thấy rằng không còn ai có thể hợp hơn được nữa.”

>>Xem thêm: Mẹ HH Kỳ Duyên khổ sở vì con gái khó giữ vương miện trên đầu?

Đinh Hương (ảnh: Internat)

Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.