'Chuyện tình yêu day dứt' của nam ca sĩ 'rửa chân báo hiếu'

Từng gây xôn xao với clip rửa chân cho bố mẹ để báo hiếu, nam cam sĩ lọt top 7 Vietnam Idol 2013 Anh Quân được đông đảo khán giả biết đến với hit 'Có anh ở đây rồi'.
'Chuyện tình yêu day dứt' của nam ca sĩ 'rửa chân báo hiếu'

Top 7 Vietnam Idol đã ra mắt 2 MV Có anh ở đây rồi và Cảm ơn vì tất cả.

Với chất giọng ấm áp, sâu lắng, Anh Quân rất thành công với các ca khúc Popballad như Có anh ở đây rồi, Cảm ơn vì tất cả, Có cánh chuồn nào trên vai không không, Hãy tin anh yêu em…

Cuối năm 2015 là thời điểm khá thành công của Anh Quân khi liên tục chạy sô bar và các tỉnh. Anh Quân cho biết, 2016 sẽ là một đột phá mạnh mẽ của anh cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Hình ảnh Anh Quân hướng đến là lịch lãm, sang trọng và đàn ông.

'Chuyện tình yêu day dứt' của nam ca sĩ 'rửa chân báo hiếu' ảnh 1

MV “Anh đi nhé” của nam ca sĩ chính thức ra mắt ngày 3/3/2016. Nội dung chính của MV là câu chuyện tình yêu của hai người đồng nghiệp cùng làm ngành thiết kế thời trang. Tuy nhiên, chuyện tình này bị người thứ 3 xen vào - đó là một công tử hào hoa, con nhà giàu có.

Vì quá buồn khi phát hiện người mình yêu không chung thuỷ, chàng trai lơ đãng và để xảy ra tai nạn đáng tiếc khi đi bộ qua đường, lúc đèn đỏ còn chưa tắt! Chàng trai đã ra đi, còn cô cái ở lại với nỗi day dứt khôn nguôi.

MV được làm theo mô típ lãng mạn, đẫm nước mắt xoay quanh một cuộc tình tay 3 nhiều đau khổ.

Bạn diễn nữ của Anh Quân trong MV là Ngọc Anh, 1 nhà thiết kế trẻ tại Hà Nội. Ngoài đời Ngọc Anh và Anh Quân là hai anh em rất thân thiết, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Nội dung trong MV có nhiều điểm giống với công việc ngoài đời của Ngọc Anh nên Anh Quân đã nghĩ ngay đến việc mời cô đóng cặp. Và, quả thật, Ngọc Anh đã nhanh chóng nhập vai khá ngọt ngào trước sự bất ngờ của cả ekip.

'Chuyện tình yêu day dứt' của nam ca sĩ 'rửa chân báo hiếu' ảnh 2

Qua MV Anh đi nhé, Anh Quân Idol muốn gửi đi thông điệp, chúng ta gặp nhau trên đời là nhờ một chữ duyên, nhưng để sống trọn đời cùng nhau lại cần thêm chữ “phận”. Hãy nâng niu, trân trọng nhau khi còn ở cạnh. Và chẳng có nỗi đau nào lớn hơn sự biệt ly, xa cách.

Trong quá trình thực hiện quay MV - Anh Đi Nhé, Anh Quân Idol và êkip gặp nhiều khó khăn khi muốn có 1 kịch bản tốt: vui có, buồn có và một cái kết lâm ly.

MV Anh đi nhé của Anh Quân Idol

Anh Quân cho biết: “Các MV kiểu lãng mạn, bi đát như Anh đi nhé từ trước tới nay có rất nhiều, vì vậy, làm sao để tránh bị trùng hợp về ý tưởng nội dung khiến chúng tôi hết sức đau đầu. Và với việc nghĩ ra một cánh cửa sơn trắng giữa rừng kết nối quá khứ và hiện tại đã khiến MV phần nào khác biệt”.

Trong MV- Anh đi nhé cũng có cảnh bơi thuyền ra giữa hồ sâu và rộng. Để có được những cảnh quay đẹp và thật, cả ekip đã mất rất nhiều thời gian để tập chèo thuyền, tập cách đứng ở trên thuyền làm sao không bị ngã.

“Cảnh kết thúc quả thật là một khó khăn khi chỉ có một mình Ngọc Anh Sally - nữ diễn viên chính trong vai bạn gái của Anh Quân đứng và rắc tro bụi xuống sông. Nhưng chúng tôi đã làm được”, Anh Quân cho hay.

Anh Đi Nhé là một sáng tác của Khắc Anh – một người em thân thiết với Anh Quân ở Trường Học viện âm nhạc.

Anh Quân rất tự hào vì MV này bởi nó được đầu tư, trau truốt hơn - đúng như những gì Anh Quân đã hứa sau 2 MV trước đó là Có anh ở đây rồi và Cảm ơn vì tất cả.

M.Tú. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.