Clip: Sơn Tùng song ca 'Cơn mưa tình yêu' cùng Phạm Quỳnh Anh

Trong buổi tiệc tối 15/1, nam ca sĩ Sơn Tùng khiến khán giả thích thú khi biểu diễn cùng đàn chị Phạm Quỳnh Anh trong bản tình ca ngọt ngào.
Clip: Sơn Tùng song ca 'Cơn mưa tình yêu' cùng Phạm Quỳnh Anh

Tối 15/1 tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP cùng vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh và ê-kíp công ty tổ chức buổi tiệc gặp gỡ thân mật với báo giới. Trong sự kiện, nam ca sĩ "Remember Me" đã dành nhiều lời cảm ơn đến các đồng nghiệp và những người bạn đã luôn hỗ trợ anh qua những dự án trong suốt một năm qua. Đồng thời, anh cũng cho biết mình sẽ nỗ lực hơn trong năm mới để cho ra đời nhiều sản phẩm mới chất lượng gửi đến khán giả.

Điểm nhấn của buổi tiệc là những màn biểu diễn góp vui của các nghệ sĩ tham gia. Sơn Tùng M-TP cũng trình bày loạt hit của mình để khuấy động không khí theo yêu cầu của khán giả có mặt như "Em của ngày hôm qua", "Anh sai rồi", "Remember Me", "Như ngày hôm qua"... Đặc biệt, màn song ca "Cơn mưa tình yêu" ngọt ngào giữa anh và đàn chị Phạm Quỳnh Anh để lại cho người nghe nhiều cảm xúc. Bà xã của ông bầu Quang Huy cho biết, cô đã từng song ca với cậu em đồng nghiệp ca khúc này trong một lần đi hát karaoke cùng anh em trong công ty.

Clip: Sơn Tùng song ca 'Cơn mưa tình yêu' cùng Phạm Quỳnh Anh ảnh 1
Clip: Sơn Tùng song ca 'Cơn mưa tình yêu' cùng Phạm Quỳnh Anh ảnh 2

Tiết mục nhận được nhiều sự cổ vũ của nhiều người bạn tham gia. Họ còn hát theo hai ca sĩ ở nhiều đoạn trong bài. Vốn quen thuộc với dòng nhạc sôi động, cá tính, việc Sơn Tùng song ca với Phạm Quỳnh Anh trong bản tình ca đầy ngọt ngào giúp anh khoe được chất giọng của mình ở thể loại ballad qua những nốt phiêu theo cách riêng. Trong lúc diễn, nam ca sĩ còn thể hiện những "diễn xuất" tình cảm để chọc ghẹo đàn chị khiến nhiều người bật cười thích thú.

Trong đếm tiệc, Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ trong thời gian gần nhất, anh sẽ giới thiệu một ca khúc mới dành tặng khán giả của mình, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên nam ca sĩ không bật mí quá nhiều chi tiết về thông tin bài hát cũng như ngày phát hành.

Theo Trí Thức Trẻ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.