Cô gái thấp kỷ lục VN's Next Top Model được chọn vào top 4

(Ngày Nay) - Fung La - thí sinh cao 1,54 m - tiến thẳng vào chung kết tìm kiếm người mẫu Việt Nam nhờ cá tính mạnh mẽ và kỹ năng tốt.
Cô gái thấp kỷ lục VN's Next Top Model được chọn vào top 4

Tập cuối chương trình Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối 25/9. Tuần này, các thí sinh trải qua hai thử thách gồm: Tạo dáng với mái tóc và quay phim quảng cáo (TVC) tua ngược để quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông sẽ diễn ra ở Hà Nội vào tháng 11. 

Cô gái thấp kỷ lục VN's Next Top Model được chọn vào top 4 ảnh 1

Fung La tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa với mái tóc. Phần thi của cô được khen là sinh động và chuyên nghiệp. Ở thử thách thứ hai, nữ thí sinh và các bạn phải đọc thông điệp của sự kiện. Sau đó, họ vừa catwalk ngược vừa cởi bỏ dần từng lớp quần áo trên người. Fung La khéo che khuyết điểm về chiều cao bằng cách không chỉ catwalk mà còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc. Cô cuốn hút ban giám khảo qua những bước đi, cú ném áo dứt khoát.

Hoàn thành tốt cả hai thử thách, Fung La giành tấm vé đầu tiên để có chuyến trải nghiệm tại Australia và bước vào đêm chung kết cuộc thi.

Ba thí sinh còn lại cùng vào chung kết là: Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Thị Ngọc Châu và Trần Thị Thùy Trang. Sau nhiều vòng thi bị chê vì biểu cảm kém, Thùy Trang nỗ lực thành công ở chặng đua cuối. Cô được giám khảo Hà Đỗ khen là gương mặt sáng sân khấu và có nhiều tiến bộ.

Ba thí sinh Thu Hường, Minh Phong và Thiếu Lan phải rời chương trình. Trong thử thách đầu tiên, Minh Phong bỏ thi do gặp vấn đề về sức khỏe. Để công bằng, ban giám khảo chỉ cho anh được diễn năm lần trước máy quay ở thử thách thứ hai. Điều này khiến anh gặp áp lực tâm lý và không thể hiện tốt. Thí sinh Thu Hường sở hữu mái tóc ngắn nên tạo dáng lúng túng. Cô còn bị kim tuyến bay liên tục vào mắt, khiến không kiểm soát được cơ thể và loay hoay một lúc mới hoàn thành phần thi.

Top 4 đã có chuyến trải nghiệm tại Australia. Họ cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, chụp nhiều bộ hình và quay một phim thời trang ngắn. Khi trở về nhà chung, cả bốn rất vui vì được gặp lại cha mẹ của mình.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ diễn ra vào tối 2/10.

Theo Vnexpress
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.