Con gái NS An Thuyên bị 'hăm dọa' vì mời Hà Hồ tham gia đêm nhạc

Nữ ca sĩ Bông Mai, con gái cố nhạc sĩ An Thuyên nhận "bom thư" xúc phạm, hăm dọa tẩy chay đêm nhạc mà cô thực hiện cho bố mình vì mời Hồ Ngọc Hà tham dự.
Con gái NS An Thuyên bị 'hăm dọa' vì mời Hà Hồ tham gia đêm nhạc
Con gái NS An Thuyên bị 'hăm dọa' vì mời Hà Hồ tham gia đêm nhạc ảnh 1

Bông Mai lên tiếng bênh vực Hà Hồ giữa scandal tình ái. Cô cho rằng, khán giả không có quyền phát xét chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.

Trong những ngày qua, dư luận vẫn đang tập trung vào câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà cùng "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa và vợ anh. Tình huống càng trở nên căng thẳng khi Chu Đăng Khoa lên tiếng khẳng định, Hà Hồ không phải người thứ ba. Vân Anh, vợ của anh tiếp tục đăng đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc để chỉ trích nữ ca sĩ.

Dù là người ngoài cuộc nhưng nữ ca sĩ Bông Mai, con gái của cố nhạc sĩ An Thuyên chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân về chuyện từng bị hăm dọa khi làm việc cùng Hà Hồ.

Bông Mai kể, khi cô tổ chức đêm nhạc cho người cha quá cố của mình và mời Hồ Ngọc Hà tham gia chương trình, Bông Mai nhận được khá nhiều thư lên án và yêu cầu không cho nữ ca sĩ tham gia chương trình. Thế nhưng, với góc nhìn với một người làm nghệ thuật, Bông Mai vẫn giữ ý định của mình và hồi âm thật lịch sự với những người gửi mail cho cô. Nửa tháng sau đó, nữ ca sĩ này liên tiếp nhận "bom thư" đe dọa tẩy chay chương trình và có những lời lẽ xúc phạm đến cô.

Con gái NS An Thuyên bị 'hăm dọa' vì mời Hà Hồ tham gia đêm nhạc ảnh 2Con gái NS An Thuyên bị 'hăm dọa' vì mời Hà Hồ tham gia đêm nhạc ảnh 3

Nữ ca sĩ Bông Mai kể lại câu chuyện bị dọa tẩy chay vì mời Hà Hồ vào đêm nhạc của bố cô nhưng cuối cùng cương trình vẫn diễn ra tốt đẹp.

Kết thúc dòng chia sẻ, con gái của cố nhạc sĩ An Thuyên nhắn nhủ mọi người: "Hãy quan tâm đến những sản phẩm và cống hiến của người nghệ sỹ trên sân khấu, bởi nghệ sỹ cũng như các bạn cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc! Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng, phán xét", "Hãy lo việc của mình, hãy quan tâm và chăm sóc người đàn ông của mình đừng để anh ấy rời xa chúng ta rồi lại lớn tiếng, gọi hội chửi bới người anh ấy chọn!

>> Xem thêm: Lộ diện người bán đất đai để giúp Hoàng Thùy Linh sau scandal clip nóng

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.