Công Vinh: 'Tôi chẳng là ai cả, vì ai trong chúng ta rồi cũng phải chết'

"Nội dung sách có nhiều chuyện đẹp về tình bạn chứ chẳng phải ai cũng xấu chỉ tôi tốt như nhiều người đang nghĩ", Công Vinh viết.
Công Vinh: 'Tôi chẳng là ai cả, vì ai trong chúng ta rồi cũng phải chết'

Trưa 30/5, trên trang cá nhân, Công Vinh đăng một status tâm tư về cuốn tự truyện Phút 89. Theo đó, CV9 cho rằng, nội dung cuốn sách có viết về chuyện vái lạy trọng tài cùng với nhiều câu chuyện đẹp về tình bạn và tích cực chứ chẳng phải chỉ toàn tiêu cực, ai cũng xấu chỉ tôi tốt như nhiều người đang nghĩ. Những ai đọc hết cuốn sách sẽ có nhìn nhận rõ ràng và khách quan hơn.

"Trong cuộc sống! Thương ghét nhau là chuyện bình thường, nhưng bình thản được trước những chuyện thương ghét bình thường này luôn là điều phi thường... Sách được kể với giọng văn rất nhẹ nhàng, bình thản về những câu chuyện hỉ nộ ái ố mà tôi đã trải qua theo góc nhìn và cảm nhận của riêng của tôi. Sẽ có những hiểu lầm vì sự cắt xén rồi chửi bới. Nhưng tôi cũng đã thừa nhận trong cuối quyển sách này "Tôi chẳng là ai cả, vì ai trong chúng ta rồi cũng phải chết", chồng ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Công Vinh: 'Tôi chẳng là ai cả, vì ai trong chúng ta rồi cũng phải chết' ảnh 1

Dưới phần bình luận, nhiều người đã ủng hộ quan điểm của Công Vinh sau khi đọc cuốn tự truyện "Phút 89". Facebook Hà Nguyễn viết: "Mình đọc hết cuốn sách nhưng có thấy gì đâu. Nội dung hấp dẫn từ đầu đến cuối, giọng văn bình thường, chả sân si hay nói xấu gì ai cả. Chẳng hiểu sao nhiều người chỉ đọc các trích dẫn trên mạng xã hội rồi vào ném đá, chê bai, chửi CV9 là sao?".

Cùng quan điểm, Facebook Lê Thư chia sẻ: "Một người dám viết lên cuốn tự truyện, dám nói đến những góc khuất trong sự nghiệp bóng đá mà bạn đã trải qua cũng đủ thấy bạn bản lĩnh dám nói dám làm. Còn chuyện thương ghét nhau là do cách nhìn nhận của mỗi người, không trách được họ. Cuộc sống luôn là thế nên bạn cứ bình tĩnh mà sống".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Công Vinh đang cố biện hộ để bảo vệ bản thân. Facebook Lê Na Hoàng viết: "Mọi người bức xúc ở đây là bạn đã đi quá sâu vào riêng tư và cái sai của người khác. Tôi không ủng hộ ai và cũng không ghét ai. Nhưng hãy đặt mình vào vị trí của họ nếu một ngày đẹp trời bỗng nhiên mình được nổi tiếng và được người ta cứ nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm trong quá khứ thì bạn nghĩ sao? Huống hồ chi trong suốt những năm bạn khoác áo cầu thủ chắc gì bạn không làm mất lòng ai, không làm gì sai. Từng câu từng chữ của bạn trong phân đoạn nói về đồng nghiệp làm cho người đọc cảm giác rằng bạn ấm ức ghim bụng trong bao lâu nay mới được giải tỏa vậy".

Theo Ngoisao.net
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.