Cuộc sống bình lặng của NS Trần Hạnh bị 'đảo lộn' vì Chí Trung?

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã gây sự chú ý của dư luận khi chia sẻ cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của nghệ sĩ Trần Hạnh khi ở tuổi xế chiều.
Cuộc sống bình lặng của NS Trần Hạnh bị 'đảo lộn' vì Chí Trung?
Cuộc sống bình lặng của NS Trần Hạnh bị 'đảo lộn' vì Chí Trung? ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung có một đoạn chia sẻ khá dài nói lên những tâm tư, trăn trở của anh về người nghệ sĩ già Trần Hạnh.

Cuộc sống bình lặng của NS Trần Hạnh bị 'đảo lộn' vì Chí Trung? ảnh 2

'Tâm thư' Chí Trung gửi người cha già Trần Hạnh gây xúc động

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã gây sự chú ý của dư luận khi chia sẻ cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của nghệ sĩ Trần Hạnh khi ở tuổi xế chiều. Cùng với đó, anh cũng kêu gọi sự giúp đỡ của những người hảo tâm để giúp ông có cuộc sống đầy đủ hơn.

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn nghệ sĩ Trần Hạnh cho biết ông hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Ông không hề thiếu thốn cũng không muốn nhận sự giúp đỡ của ai, được đi diễn và được mọi người yêu quý là niềm vui lớn nhất của ông lúc này.

Cuộc sống bình lặng của NS Trần Hạnh bị 'đảo lộn' vì Chí Trung? ảnh 3

Mới đây, Chí Trung cảm ơn vì fans đã chung tay với lời kêu gọi của anh vì NS Trần Hạnh

Nghệ sĩ Trần Hạnh chia sẻ: "Nhà nước cho tôi đầy đủ, không thiếu gì cả, hiện tại mỗi tháng tôi nhận hơn 3 triệu tiền lương hưu. Thi thoảng tôi đi làm, đóng phim cũng có thêm tiền. Tôi đầy đủ thế chứ có thiếu thốn, khó khăn đâu".

Trên trang cá nhân của mình, cháu của nghệ sĩ Trần Hạnh cũng lên tiếng: "Cháu có một đề nghị, chú hãy ngừng kêu gọi quyên góp tiền cho ông cháu, hãy chuyển khoản trả lại tiền cho những người đã chuyển khoản cho chú đi ạ. Gia đình cháu không để ông cháu phải khổ sở thiếu thốn. Ông cháu ra cửa hàng của cô cháu (con dâu ông) phụ bán hàng để cho vui những lúc rảnh rỗi, chứ không phải ra đó để lăn lộn mưu sinh cuộc sống. Ý tốt của chú, gia đình cháu xin ghi nhận, nhưng việc này đã làm đảo lộn cuộc sống của ông cháu - một người sống giản dị, bình lặng không thích ồn ào".

Cô cảm ơn lòng tốt của Chí Trung cũng như cộng đồng facebook, thế nhưng cô cho biết ông mình không cần sự ủng hộ của mọi người vì ông cô sống khá tốt. Mọi người có thể qua chơi hay trò chuyện cùng ông là vui rồi.

Cuộc sống bình lặng của NS Trần Hạnh bị 'đảo lộn' vì Chí Trung? ảnh 4

Cháu của nghệ sĩ Trần Hạnh cũng lên tiếng - "Cô cảm ơn lòng tốt của Chí Trung cũng như cộng đồng facebook, thế nhưng cô cho biết ông mình không cần sự ủng hộ của mọi người vì ông cô sống khá tốt"

Trước việc nghệ sĩ Trần Hạnh không nhận sự giúp đỡ, nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng: "Một nhân cách thật cao quý! Thưa chú, cháu sẽ sớm qua chú để cùng tìm cách đáp lại tình cảm của mọi người dành cho chú. Cũng là một lần để chú hiểu rằng những nỗ lực âm thầm của mình vẫn được cả nước trân trọng!"

>> Xem thêm: Thu Minh nức nở, Hà Hồ tỏ 'thái độ lạ' bên linh cữu NS Lương Minh gây 'phẫn nộ'

Linh An (TH)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.