Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân

Tìm lại chính mình, trải nghiệm những lĩnh vực mới, đó là những gì Thu Quỳnh đang làm để có một cuộc sống tốt hơn sau đổ vỡ.
Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân

Nhìn cách hai người quan tâm nhau, người ta cứ ngỡ tình cảm ấy rất khó để sứt mẻ.

Ấy nhưng, khó không có nghĩa là không thể. Chỉ vài tháng sau đó, khi Thu Quỳnh chuẩn bị sinh con, cuộc sống của cô có xáo trộn. Những dòng trạng thái buồn phiền được cập nhật liên tục trên trang cá nhân của người đẹp.

Một thời gian sau, sự xuất hiện của người thứ ba là MC Minh Hà bị vạch trần. Lần đó, áp lực dư luận khiến nữ diễn viên xinh đẹp quyết định giữ im lặng. Sau này, khi lên báo nhắc về chồng cũ và người kia, cô giữ thái độ ôn hòa.

Thời điểm khủng hoảng và suy sụp nhất, Thu Quỳnh đã rất mạnh mẽ. Đối với cô bây giờ, những gì qua rồi, cho qua. Chuyện cũ đóng lại, những cơ hội mới chắc chắn sẽ mở ra.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 1

Gạt nước mắt và những tổn thương, Thu Quỳnh quay trở lại với đam mê suốt cuộc đời. Đó là sân khấu.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 2

Cô lại tiếp tục rong ruổi với từng vai diễn, dồn cảm xúc cho mỗi lần được đứng trước khán giả.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 3

Thời gian khó khăn nhất, bên cạnh Thu Quỳnh luôn có gia đình và bạn bè. Quan trọng hơn nữa, cô luôn cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh trước mọi sóng gió.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 4

Giờ đây, nụ cười của Be là hạnh phúc của mẹ. Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa, cô cũng cố gắng dành thời gian để chơi với con, bù đắp lại những trống vắng của một gia đình không đầy đủ.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 5

Dành lời yêu thương cho con trai, trên trang cá nhân, cô viết: "Mẹ chẳng biết nói gì... chỉ biết cảm ơn con, ngàn lần cảm ơn con đã đến bên mẹ!Cảm ơn con thật nhiều".

Dù đã ly hôn với Trí Nhân nhưng cô vẫn tạo điều kiện để anh về thăm và chơi với con trai. Thu Quỳnh không muốn con thiếu tình cảm của bố sau hạnh phúc không trọn vẹn của mẹ.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 6

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 7

Thỉnh thoảng, người đẹp cũng viết ra những dòng đầy tâm sự như: "Thật nực cười khi người làm tổn thương em nhiều nhất lại là người đã thề sẽ chẳng bao giờ làm điều đó".

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 8

Thỉnh thoảng có người nói rằng, cô rất "gấu". Thế là Thu Quỳnh lại đăng một tấm ảnh rất hiền dịu và có phần sến sẩm của bản thân lên trang cá nhân cùng dòng chú thích, cô từng như thế.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 9

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 10

Ngoài thời gian với kịch, cô còn tham gia lớp vẽ tranh. Cứ nhìn cách người đẹp phối màu, ai cũng biết trong lòng cô vẫn còn tâm sự.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 11

Có người nói rằng, Thu Quỳnh và Chí Nhân có nét phu thê, thế nhưng hạnh phúc lại gãy đôi. Cô chỉ cười và nói rằng: " Đó cũng là 1 trong những chuyện không giải thích được".

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân ảnh 12

Những đau khổ buộc Thu Quỳnh phải trưởng thành. Có thể cô của ngày hôm nay không còn vô lo vô nghĩ như những ngày cũ nhưng sau tất cả, người đẹp sẽ vững vàng hơn.

Theo Vietnamnet

Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Ảnh minh họa
Sử dụng hiệu quả, hợp lý các nguồn lực nhằm đưa Quy hoạch Thủ đô vào cuộc sống
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội (khóa XVII), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố đã thống nhất thông qua Quy hoạch Thủ đô để các cơ quan khẩn trương triển khai các bước tiếp theo: Trình xin ý kiến Quốc hội tại Kỳ họp thứ 7 sắp tới.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.