Cường đô la được Hạ Vi khen ngây thơ

Ngay sau khi Cường đô la đăng bức ảnh trên trang cá nhân của mình thì Hạ Vi vào bình luận “Ngây thơ quá”.
Cường đô la được Hạ Vi khen ngây thơ

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường đô la đăng hình ảnh của anh khi đang trả lời phỏng vấn lên trang cá nhân. Nhiều người khen doanh nhân càng ngày càng trẻ ra và trong đó có cả Hạ Vi – bạn gái mới của anh.

Bạn gái Cường đô la bình luận bên dưới bức ảnh của Cường đô la với nội dung: “Ngây thơ quá”.

Cường đô la được Hạ Vi khen ngây thơ ảnh 1

Hạ Vi bình luận ảnh của bạn trai.

Trước đó, cô dường như không có chỗ đứng trong làng giải trí, người ta chỉ biết đến Hạ Vi với danh xưng hot girl như bao nàng hot girl khác từng gây sốt cộng đồng mạng, tiếng tăm của cô cũng chỉ đến thế.

Thế nhưng sau khi những hình ảnh Hạ Vi hẹn hò với Cường Đô la được công khai, người đẹp bỗng nhiên vụt sáng như một ngôi sao. Hạ Vi suốt một thời gian dài trở thành từ khóa hot nhất và được cư dân mạng thi nhau tìm kiếm.

Cường đô la được Hạ Vi khen ngây thơ ảnh 2

Hạ Vi thể hiện tình cảm với Cường đô la.

Trái với phản ứng dữ dội của dư luận về mối quan hệ giữa Hà Hồ và đại gia K, chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi lại được công chúng hết mực ủng hộ.

Cách đây không lâu, người đẹp Hạ Vi cũng đã bước đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh khi nhận vai chính trong dự án phim do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Tuy nhiên, Hạ Vi cũng xác định nghệ thuật là nghề tay trái còn kinh doanh mới là mục tiêu theo đuổi của cô.

Có lẽ vì thế mà Hạ Vi đã về đầu quân cho Cường đô la. Hàng ngày, cô đến cơ quan để học việc cũng như làm thư ký cho Cường đô la.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.