Đại diện Việt Nam lọt top 5 Mister International 2018

(Ngày Nay) - Trong cuộc thi Mister International 2018 diễn ra vào tối 30/4, đại diện Việt Nam, người mẫu Trần Minh Trung dừng chân ở top 5.
Trần Minh Trung trong top 5 của cuộc thi
Trần Minh Trung trong top 5 của cuộc thi

Đêm chung kết cuộc thi Mister International 2018 diễn ra tối 30/4, tại Myanmar. Đại diện Việt Nam, người mẫu Trần Minh Trung dừng chân ở top 5. 

Đại diện đến từ Hàn Quốc, Seung Hwan Lee, đăng quang ngôi vị Nam vương Mister International 2018. Các thí sinh đến từ Colombia, Cộng hoà Nam Phi giành ngôi vị Á vương.

Dừng chân ở top 5, Trần Minh Trung bày tỏ sự tiếc nuối khi anh không thể đạt kết quả tốt hơn.

Đại diện Việt Nam lọt top 5 Mister International 2018 ảnh 1

“Tối nay là một đêm rất nhiều cảm xúc đối với tôi. Mặc dù đã cố gắng thể hiện hết sức mình nhưng tôi vẫn cảm thấy buồn vì không thể có kết quả tốt hơn, phụ lòng người hâm mộ quê nhà luôn ủng hộ và theo dõi suốt thời gian vừa qua. Một điều đáng tiếc nữa là Trung không thể trình diễn trọn vẹn bộ trang phục dân tộc vì một vài lý do. Trang phục quá to dẫn đến khó khăn khi di chuyển nên ban tổ chức không cho tôi sử dụng phần cánh”, anh cho biết.

Đại diện Việt Nam nói thêm: “Trung muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã ủng hộ nơi quê nhà, vì phụ sự ngóng trông của mọi người”.

Mister International là một trong 3 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới lớn nhất thế giới. Trước đó, siêu mẫu Trần Minh Trung cũng chia sẻ anh nhận thấy đối thủ của mình tại cuộc thi rất mạnh và họ đều có chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục ngôi vị Nam vương.

Trần Minh Trung sinh năm 1992. Anh sở hữu chiều cao 1,84 m, cân nặng 78 kg. Xuất thân là sinh viên khoa thanh nhạc trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM, anh đã phát hành một số MV nhưng không gây tiếng vang.

Ngoài ra, anh từng tham gia một số cuộc thi như Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ… Trong đó thành tích nổi bật nhất anh đạt được là giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013.

Theo chia sẻ của Minh Trung, sau cuộc thi, anh sẽ tập trung chuẩn bị những sản phẩm âm nhạc mới.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.