Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?

Khi tên tuổi các hoa hậu, á hậu, người mẫu bán dâm được công khai, các đối tượng môi giới dính án thì danh tính đại gia mua dâm vẫn là một ẩn số.

Khi đại gia chân đất đổi gió

Đầu tháng 6/2012, dư luận TP.HCM từng xôn xao khi lực lượng công an phá đường dây mại dâm 2.500 USD do hoa hậu Nam Mê Kông 2009 kiêm tú bà Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ở Hậu Giang) tổ chức, điều hành. "Chân dài" trong đường dây này là L.T.Y.D và J.P.

D (22 tuổi, quê Bến Tre) là hoa khôi tại cuộc thi duyên dáng thời trang của 1 tỉnh miền Tây tổ chức vào năm 2010. J.P (19 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) là một hotgirl làm người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà…

Mỹ Xuân khai, những chân dài ít có tên tuổi hoặc đoạt thứ hạng cao trong các cuộc thi nhỏ như L.T.Y.D chỉ có giá đi khách là 2.000 USD/lần. Còn với tên tuổi sáng, trẻ và được gắn với mác hotgirl như J.P thì giá cao hơn, 2.500 USD/lần.

'Khủng' nhất là các chân dài tham gia “sextour” với giá giao động từ 20.000 - 25.000 USD/chuyến (3 ngày).

Khi đó, cơ quan công an phát hiện J.P. và L.T.H.D đang "giao dịch" với hai đại gia Nguyễn.V.N (SN 1960, ngụ xã Vĩnh Lộc B) và Trần.T.H (SN 1978, xã Vĩnh Lộc A) tại 1 khách sạn ở Bùi Thị Xuân, Q.1.

Còn tại khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (Q.1), người mẫu, diễn viên điện ảnh N.T.M.N (nghệ danh Ngọc T., 23 tuổi) cùng L.T.Y.D bị bắt khi đang "vui vẻ" với 2 đại gia là T.V.T (SN 1960) và Đ.V.M (SN 1968, cùng ngụ ấp 4, xã Bình Hưng, Bình Chánh). Đây là 4 đại gia chân đất thứ thiệt, phất lên nhờ bán đất ở vùng ven huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

Đường dây mại dâm ngàn đô lớn theo cấp số nhân

Trong vụ phá ổ mại dâm do đạo diễn Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) cầm đầu hồi trung tuần tháng 4/2015, cơ quan chức năng cũng làm rõ danh sách 6 vị đại gia mua dâm, đều là doanh nhân thành đạt.

Cụ thể, đại gia N.T.T (SN 1973, quê Đồng Nai) đã từng mua dâm người mẫu, diễn viên Y, 25 tuổi, 4 lần trước đây với giá 500 USD/lần. Ngày 7/4/2015, đại gia T liên hệ với Y để mua dâm và nhờ kiếm thêm người phục vụ cho bạn mình, là đại gia L.Q.T (SN 1978, ngụ Q.Thủ Đức). Y giới thiệu người quen qua facebook là N.T.T.U, 23 tuổi nhưng ra giá 1.000 USD/lần. Phi vụ này Y ăn chặn của U. 500 USD.

Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu? ảnh 1

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân hồi đăng quang ngôi hoa hậu Sóc Trăng 

Liên quan đến đường dây này, trước đó vài ngày 1 đại gia tên Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng) gọi điện cho người mẫu T, 26 tuổi, là cháu ruột của đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc. Đại gia Đ yêu cầu T phục vụ mình và nhờ điều thêm 1 đào khác vui vẻ với bạn, là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ Q.10), giá là 1.000 USD/người/lượt.

Trong diễn biến khác, đại gia T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) quen với nữ sinh viên trường trung cấp dược kiêm người mẫu H, 23 tuổi. Bạn đại gia D là đại gia T.T.T (SN 1974, quê Long An) cũng muốn vui vẻ nên nhờ kiếm thêm 1 chân dài khác.

H ra giá là 1.000 USD/người/lượt. H liên hệ với người mẫu Đ, 24 tuổi, mà trước đây từng nhiều lần đi khách nhưng ăn chặn 1/2. Đ giới thiệu người bạn tên N, 23 tuổi, nhưng lại hạ giá cuộc vui còn 300 USD. Tức là Đ chỉ tốn 1 cuộc điện thoại đã ăn chặn trên thân xác của bạn mình 200 USD.

Khi cất lưới chuyên án, công an đã bắt 6 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Theo điều tra viên, đường dây mại dâm cao cấp này lớn nhất đến thời điểm đó, bởi lẽ mô hình phát triển theo cấp số nhân. Ban đầu Lộc giới thiệu Y bán dâm, sau đó Y trở thành tú bà giới thiệu H bán dâm, H trở thành kẻ môi giới… Mỗi đối tượng như thế quản lý cả chục chân dài để sẵn sàng phục vụ khách đại gia.

Đại gia chi 14.000 USD cho 2 đêm với 'mẫu nhái' 

Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu? ảnh 2

 Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra trong vụ đường dây mại dâm 14.000 USD. Ảnh: CAND

Cũng vào giữa năm 2015, hai đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza, Quảng Ninh là hai doanh nhân ở Hà Nội, sinh năm 1986 và 1981. Cùng thời điểm này, cơ quan công an bắt giữ Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) và Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, Q.5, TP.HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Một trong hai đại gia nói trên gọi điện cho má mì Liên nhờ tìm hộ chân dài đi sextour trong 2 ngày. Các đại gia này đã lên internet "chấm" một cô người mẫu ở TP.HCM rồi gửi hình và chấp nhận mức giá 14.000 USD.

Tuy nhiên, do cô người mẫu kia không thể "bay tour" được nên má mì đã tìm một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu để trá hàng. Hai đại gia đã không hề thắc mắc và sẵn sàng chi đủ.

Từ những vụ việc trên, nhiều bạn đọc thắc mắc, yêu cầu đòi công khai tên, tuổi của các vị đại gia bởi cùng có chung hành vi mua bán dâm, tại sao chỉ đưa tên người bán, còn người mua thì thông tin nhỏ giọt xuất hiện dưới những cái tên được viết tắt. Thậm chí, không một hình ảnh nào của họ được công khai.

Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Hà Nội), người mua dâm không phải là tội phạm. Hành vi mua dâm là hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý hành chính. Nếu công khai danh tính người mua dâm sẽ phát sinh nhiều hệ quả như: tiêu cực trong tâm lý dẫn tới vi phạm pháp luật về hình sự, hạnh phúc tan vỡ, con cái họ xấu hổ, mặc cảm, mọi người dè bỉu.

Theo Vietnamnet


Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.